Lâm Khánh Chi lộng lẫy trong đám cưới của ông trùm sự kiện Simon Tứ

HX| 10/11/2020 14:53

Lâm Khánh Chi gây ấn tượng khi xuất hiện xinh đẹp trong đám cưới của CEO của Công ty Trang trí tiệc Gbrown- Simon Tứ cùng nhiều khách mời showbiz nổi bật.

Đám cưới khủng nơi hội tụ của dàn sao Việt nổi tiếng

Ngày 29/10 vừa qua, đám cưới linh đình sau 8 năm yêu nhau của chuyên gia tổ chức sự kiện nổi tiếng Simon Tứ đã quy tụ được dàn sao Việt hùng hậu đến chung vui. Không gian tiệc cưới đẳng cấp cùng dàn khách mời nổi tiếng khiến đám cưới của chàng CEO bỗng chốc trở thành chủ đề nóng nhận được nhiều bàn tán.

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 0

Lâm Khánh Chi và Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ đến chung vui cùng đám cưới Simon Tứ

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Lâm Khánh Chi khi cô xuất hiện trong bộ váy dạ hội đỏ nổi bật khoe trọn được vóc dáng và nhan sắc càng ngày càng trẻ trung xinh đẹp của mình. Lâm Khánh Chi cũng là một trong những khách mời showbiz của chú rể Simon Tứ, chàng CEO chuyên tổ chức những bữa tiệc cưới, những sự kiện xa hoa của các sao Việt.

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 6

Cô dâu và chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng Mr.Đàm

Simon là bàn tay đứng sau sự thành công của những đám cưới đình đám của Lâm Khánh Chi, Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Quang Tuấn - Linh Phi, Lê Khánh, Vinh Râu - Lương Minh Trang, Cris Phan, Ca Sĩ Lâm Vũ. Bởi vậy không khó hiểu khi người đẹp có mặt tại sự kiện này cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác vì mối quan hệ thân thiết với chú rể Simon. Tuy dàn khách mời nhiều người nổi tiếng nhưng đám cưới không hề xa cách khi các nghệ sĩ hòa mình vào tiệc cưới với những bài hát vui vẻ và đầy sôi động.

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 5

Đám cưới có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhật Kim Anh, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Lê Giang

Lâm Khánh Chi xinh đẹp giữa tiệc cưới xa hoa

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 4

Lâm Khánh Chi khoe sắc bên cạnh chú rể Simon Tứ (ngoài cùng bên phải)

Mặc dù chỉ là khách mời nhưng Lâm Khánh Chi vẫn thu hút được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc lên hương trong sự kiện lần này. Phong cách thời trang đơn giản nhưng sang trọng khi đứng trong không gian thơ mộng của tiệc cưới lại càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính và kiêu sa của người đẹp khiến nhiều người phải ngước nhìn.

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 3

Lâm Khánh Chi góp giọng tại đám cưới Simon Tứ

Bộ váy đỏ cúp ngực và chân váy xẻ tà giúp người đẹp khoe thân hình với những đường cong nuột nà. Kiểu tóc đơn giản sang trọng cùng bộ váy đỏ càng tôn lên làn da trắng muốt của cô nàng.

Không chỉ đơn thuần đến chung vui, Lâm Khánh Chi còn thể hiện một bài hát tình yêu như món quà gửi đến cô dâu chú rể. Điều này thể hiện được sự thân thiết và tình cảm của nữ ca sĩ đối với chủ nhân tiệc cưới và vị trí của chàng CEO Simon Tứ lòng các sao Việt.

Đám cưới trong mơ

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 2

Khung cảnh tiệc cưới tràn đầy hơi thở thiên nhiên mang đến cảm giác dịu dàng và thơ mộng

Ngoài sự hiện diện của các ngôi sao lớn, đám cưới còn thu hút truyền thông bởi không gian tiệc cưới vô cùng xa hoa và lộng lẫy đầy đẳng cấp. Hàng ngàn bông hoa tươi khoe sắc với tone màu trắng chủ đạo tạo nên một khung cảnh thơ mộng như thiên đường. Trần nhà được trang hoàng những nhành hoa buông lơi kết hợp cùng ánh sáng huyền ảo không khác gì những đám mây bồng bềnh. Còn khắp nơi dưới mặt đất được điểm xuyết bởi những loài hoa dại đầy thơ mộng và tinh khôi.

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 1

Không gian tiệc cưới đẹp như mơ của chàng CEO

Được biết để tổ chức được khung cảnh đẹp lộng lẫy nhưng vẫn tràn đầy hơi thở nghệ thuật như thế này, ekip của công ty Gbrown đã mất nhiều thời gian lên ý tưởng và chuẩn bị từ những chi tiết nhỏ nhất, không kém những đám cưới của sao Việt mà trước đây ông chủ Simon Tú đã từng tổ chức.

dam-cuoi-simon-tu (1).jpg 0

Tiệc cưới tràn đầy hơi thở lãng mạn của tình yêu

Đám cưới đẹp hoàn hảo trong từng góc nhìn, dàn khách mời nổi tiếng, không khí thân thiết và vui vẻ, đúng là một đám cưới trong mơ của tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi lộng lẫy trong đám cưới của ông trùm sự kiện Simon Tứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO