Kinh Quốc của 'Hướng nghiệp': 'Cưới vợ đại gia nhưng tôi không xài đồng nào từ vợ. Chúng tôi vẫn chưa kết hôn'

Lam Khánh| 01/01/2020 15:17

Những tiết lộ của Kinh Quốc khiến nhiều người khá sốc vì ai nấy đều nghĩ vợ chồng anh đã kết hôn.

Chào Kinh Quốc, đã lâu không thấy anh tham gia phim ảnh. Có phải vì vợ anh không thích người làm nghệ thuật nên anh không còn đóng phim và lấn sân sang những công việc khác?

Tôi đã ngưng đóng phim truyền hình cách đây 8 năm, mặc dù lúc đó tôi nhận được rất nhiều lời mời. Thời điểm đó tôi bị nhiều người chỉ trích, họ chê tôi, họ nói tôi xuất thân diễn viên nhưng không đóng phim, chắc nhà có thừa tiền. Thực sự, khi ấy, tôi đã nhận ra rằng catxe ngày càng đi xuống, những bộ phim làm ra ngày càng ít, không còn như thời điểm tôi ra phim "Dòng đời" hay "Hướng nghiệp" nữa. Tự nhiên tôi nghĩ nếu tiếp tục làm, không biết năm 40 tuổi, 50 tuổi tôi như thế nào, có lẽ tôi vẫn là một diễn viên ngày ngày cố gắng đi tìm kiếm từng vai diễn và không còn gì để làm được. Vì vậy, tôi nghĩ tôi cần có sự chuẩn bị cho tương lai, đó là lý do tôi không tham gia phim truyền hình nữa để làm những công việc cho riêng tôi. Tuy nhiên, nếu có một vai hay tôi vẫn nhận vì máu diễn của tôi vẫn còn nhiều lắm. Chẳng qua tôi muốn tìm một công việc khác, quan trọng vẫn liên quan đến nghề của tôi nên tôi quyết định làm phim ngắn. Làm phim ngắn có cơ hội rèn luyện, học hỏi thêm về đạo diễn và sản xuất để tương lai tôi có thể làm được ở những vai trò đó.

Trong gia đình, vợ anh là người nắm kinh tế nhiều hơn, vậy có khi nào anh cảm thấy bị lép vế về chuyện này không?

Thật sự những số tiền kiếm được gần như tôi đều tự thân vận động. Ai cũng nói tôi cưới vợ đại gia nhưng tôi chưa xài đồng nào của cô ấy. Những tranh cãi, mâu thuẫn dính vào vấn đề tiền bạc tôi không muốn dính tới, tôi muốn tôi là người tự thân, nếu là triệu phú cũng phải tự thân, tôi không muốn "dựa thân".

2-sao-nam-dinh-dam-gay-chu-y-khi-tai-hon-o-tuoi-ngoai-40-kinhquoc1-1476349217-width499height749-ngoisao.vn-w499-h749 7

k2-1532909635432824474502-ngoisao.vn-w600-h381 5

Kinh Quốc cho biết dù vợ giàu có và được gọi là đại gia nhưng anh vẫn tự thân vận động mọi thứ vì ngại va chạm chuyện tiền bạc.

Vì vợ là đại gia nên anh ít khoe với khán giả?

Vợ tôi không thích showbiz và có đi chung, cô ấy cũng lóng ngóng lắm. Vợ tôi có rất nhiều đồ đẹp, rất nhiều đồ hiệu nhưng chỉ trình diễn ở nơi cô ấy muốn đến, cô ấy không thích đi trình diễn với tôi ở thảm đỏ. Thường một người vợ sẽ đi theo tháp tùng chồng ở mỗi sự kiện nhưng vợ tôi lại không.

Vợ anh không thích showbiz nhưng tại sao lại cưới anh?

Tình yêu khó nói lắm. Khi mới gặp nhau vợ tôi không biết tôi là diễn viên vì cô ấy không hay xem phim. Chắc nhờ tôi hoạt ngôn, tuy không có khiếu hoa mỹ nhưng có lẽ do cách tôi nói chuyện hợp với cô ấy nên vợ tôi thấy được sự hấp dẫn. Vợ tôi là người không cần đàn ông nhiều tiền, giàu có, cũng không cần đẹp trai, tôi nghĩ có lẽ cô ấy cần người đàn ông hấp dẫn theo kiểu của cô ấy.

Lần trước, anh chia sẻ khi mới bắt đầu làm YouTube, vợ anh cũng biết. Sau 1 năm không biết vợ anh đã cảm thấy thích những phim ngắn anh làm chưa?

Gần như chả có động tĩnh gì cả, tôi vẫn thấy vợ soi Facebook hằng đêm nhưng không thấy góp ý, khuyến khích hay nói gì cả. Tôi nghĩ vợ tôi biết, có thể không nói thôi.

Anh có thấy buồn không?

Tôi không buồn. Nghĩ lại tôi cảm thấy đôi khi hai vợ chồng giống nhau chưa hẳn đã tốt. Phải có sự bổ sung cho nhau mới tốt. Tôi làm nghệ thuật, bay bổng, lãng mạn, còn cô ấy cái gì cũng đòi hỏi chính xác. Chính vì tính cách khác biệt nên đêm về tâm sự với nhau, người này biết người kia, còn là sự mới mẻ. Tôi nghĩ hai người giống nhau đêm về chắc không biết nói gì. Có lẽ vì vậy đến bây giờ hai vợ chồng vẫn còn hoà hợp được.

Khác nhau về tính cách như vậy có khi nào hai vợ chồng anh mâu thuẫn hay va chạm gì không?

Vợ chồng tôi cãi lộn hoài. Thật ra không có cặp vợ chồng nào không cãi lộn cả, quan trọng cãi về điều gì. Rất nhiều người nghĩ nếu một người vợ kiếm rất nhiều tiền và ông chồng không kiếm được gì, ông chồng sẽ bị đè bẹp. Vợ tôi làm ăn rất giỏi, kiếm rất nhiều tiền, tôi lại bay nhảy, khiến vợ bực mình nhưng tôi có kỹ năng của tôi để có thể làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Thời điểm khi hai anh chị mới kết hôn có rất nhiều lời nói không hay về anh. Bây giờ anh còn cảm thấy việc đó quan trọng không?

Tôi gặp vợ tôi khi cả hai vợ chồng đều đang khó khăn, sau này khi làm ăn khấm khá, mọi thứ đi lên nên mọi người mới đồn ầm lên.

Anh và vợ quen nhau bao nhiêu năm trước khi cưới?

Tôi gặp vợ được 7 năm và đến hiện tại vẫn chưa cưới. Những tấm hình các bạn xem trên mạng do chúng tôi chụp chung trước đó, vô tình những người bạn đi chung tiết lộ ra. Nếu các bạn xem trên Facebook tôi, chưa có một tấm ảnh nào tôi công bố là hình đám cưới. Tôi nghĩ cả hai cũng lớn rồi, chuyện đó từ từ tính sau. Quan trọng ở với nhau, hợp nhau.

Hiện tại vấn đề con chung, con riêng, con chúng ta, vợ anh có tranh cãi nhiều không?

Hồi đó, khi mới vô nghề đóng phim, tôi từng đóng rất nhiều vai liên quan đến vấn đề về con anh, con em, con chúng ta, tôi không nghĩ một ngày nào đó tôi vô đúng số phận như vậy, cũng có chút ngỡ ngàng. Có lẽ nhờ đóng nhiều những vai như vậy, trong phim lại chỉ lối nên tôi đã có kinh nghiệm về những kết cục đó và xử lý được.

1533190729-132-3825730711701543631242011503334391500242944n-1533186771-width660height440-ngoisao.vn-w660-h440 4

cuoc-song-cua-kinh-quoc-22-ngoisao.vn-w600-h423 1

Mọi người đều nghĩ Kinh Quốc đã kết hôn nhưng anh tiết lộ mình và vợ chưa tính chuyện này

Anh thấy có đúng với cuộc sống thực tế của mình không?

Thực chất đúng vì phim cũng là đời, đời cũng là phim. Chuyện tôi gặp vợ cũng y như trong phim, cũng có con anh, con em, con chúng ta. Đến nay tôi xử lý rất tốt, gia đình hoà hợp, các con riêng của vợ cũng rất thương tôi.

Có khi nào chuyện con chung, con riêng dẫn đến mâu thuẫn cho anh không?

Có một vài thời điểm. Khi đó, các con riêng của vợ không hiểu tôi. Tất nhiên chúng nó còn ba ruột nên không hiểu ba dượng. Tính tôi ít nói, tôi quan niệm về nhà tôi chỉ làm, chỉ hành động để vợ tôi, các con tôi thấy điều đó, đó là cách chứng minh nhanh nhất. Sau một thời gian hành động, các con tôi hiểu tôi đã làm mọi thứ cho gia đình, cho con cái nên chúng tự động yêu mến tôi. Diễn viên nói rất hay, đó là công việc của tôi nhưng tôi không muốn diễn, diễn trong phim đủ rồi, tôi không muốn diễn ngoài đời nữa nên tôi chứng minh bằng hành động, các con nhìn vào hành động của tôi nên thương tôi.

Vợ anh có thương con riêng của anh không?

Vợ tôi rất thương con tôi vì chính cô ấy cũng nhìn vào hành động của tôi đối xử với các con riêng và mang lại niềm tin cho cô ấy. Đến bây giờ vợ tôi đối xử với con riêng của tôi rất tốt.

Gia đình anh có sống chung với nhau không?

Gia đình tôi sống chung ở Vũng Tàu nhưng con riêng của tôi ở Sài Gòn nên tôi đi đi về về hai nơi. Ngay từ đầu hai vợ chồng đã có sự thoả thuận, không thể ở riêng một nơi được, phải có đi, có về. Mẹ tôi còn ở Sài Gòn nhưng có lẽ sau này chúng tôi sẽ quy về một nơi.

Tết năm nay anh đã có dự định gì với gia đình chưa?

Có thể chúng tôi sẽ ngồi ở bãi biển, dưới ánh nến, ăn một món gì đó mang tính lãng mạn dù biết vợ tôi không lãng mạn mấy. Tôi sẽ tạo ra điều đó để năm mới tốt đẹp hơn, may mắn hơn.

Tết anh sẽ về Vũng Tàu với vợ chứ?

Chắc chắn rồi, tôi không muốn đón Tết với 4 bức tường, đóng cửa lại, tự nghĩ về chuyện cũ. Chắc chắn tôi sẽ về Vũng Tàu với vợ, trong ngôi nhà mới bên cạnh những đứa con. Ngôi nhà này tôi mới xây, mọi người chưa biết vì tôi chưa công bố. Căn nhà mới tương đối đẹp, vợ chồng tôi rất hài lòng. Chúng tôi sẽ đón Tết trong ngôi nhà mới cùng một chút lãng mạn.

kinh-quoc-chuyen-chua-ke-ve-6-nam-lam-bo-don-than-va-cuoi-vo-dai-gia-104028-ngoisao.vn-w546-h377 8

Vợ Kinh Quốc rất yêu thương con gái riêng của chồng

Việc kinh doanh vlog cũng có lợi nên anh mới mua nhà?

Những gì tôi làm đều là đầu tư. Đây là sự đầu tư nghiêm túc, có kế hoạch. Tôi tin chắc tôi làm được vì tôi từng làm ở kênh thứ 1 rồi, không có lý do gì tôi không làm được ở kênh thứ 2.

Anh có định làm đám cưới không?

Tôi cũng có nói với vợ, vợ tôi bảo: "Xì, từ từ". Nói bằng giọng rất "quân đội" (cười). Thật ra không ai không muốn làm đám cưới, chẳng qua do thời điểm, và cả hai cũng không còn trẻ, ngày đó sẽ đến. Còn hiện nay hai vợ chồng đang tính toán mọi việc tốt hơn mỗi ngày.

Cảm ơn Kinh Quốc về buổi trò chuyện này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh Quốc của 'Hướng nghiệp': 'Cưới vợ đại gia nhưng tôi không xài đồng nào từ vợ. Chúng tôi vẫn chưa kết hôn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO