Không ngẫu nhiên mà đẹp, diễn viên Thu Quế nhắn nhủ các chị em: 'Đi tập là số 1, hơn là đi ăn'

Thủy Chi| 19/01/2020 09:53

Để giữ được nhan sắc và vóc dáng như hiện tại, NSND Thu Quế đã nỗ lực tập luyện trong khoảng thời gian khá dài.

Với nhiều khán giả mê phim Việt thì NSND Thu Quế không phải là một cái tên xa lạ. Chị gây ấn tượng trong các bộ phim như: "Cô gái mang tên dòng sông", "Vị tướng tình báo và hai bà vợ", "Dòng sông phẳng lặng", "Hoa đất Mường"...

Thu Quế làm đẹp  5

NSND Thu Quế là diễn viên quen mặt với nhiều khán giả Việt.

Ở nghệ sĩ Thu Quế nhiều người dễ dàng nhận ra nét đẹp đặc trưng của người con gái Hà Thành. Đến nay, khi đã ngoài 50 tuổi nhưng diễn viên "Dòng sông phẳng lặng" vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung, duyên dáng. Đặc biệt là vóc dáng của nữ nghệ sĩ vẫn rất thon gọn dù không còn trẻ và đã trải qua hai lần sinh nở.

Thu Quế làm đẹp  4

Vóc dáng thời trẻ của diễn viên Thu Quế.

Bí quyết giữ dáng được nữ diễn viên chia sẻ là chủ yếu nhờ tập luyện:

"Vấn đề giữ dáng của chị em phụ nữ. Do cơ địa cùng luyện tập nỗ lực kèm theo chế độ ăn uống các chị em mình ạ.

Khi mới là tuổi thiếu niên cơ bắp đang săn chắc, chưa ai quan tâm đến tập luyện thể dục thể thao, cứ nghĩ rằng khi nào sinh nở xong, tập là vừa hoặc có tuổi béo mỡ hãy tập. Đó là sai lầm, khi trung niên các cơ chảy nhão, tập không thể co lại được. Các cháu gái à! Ngày mới lớn cô đã phải tập lắc vòng, đi bộ, tập tại chỗ chăm chỉ, khi đó mới thành cơ.

Thu Quế làm đẹp  0

Ngoài 50 tuổi, nữ nghệ sĩ vẫn có vóc dáng rất chuẩn và nhan sắc trẻ trung.

Khi mình sinh con đầu lòng mọi thứ nở ra lên cân nhiều nhưng khi cai sữa con, lại vào phom ngay. Bé thứ 2 cách chị đầu 11 năm, khi ấy mình 38 tuổi, nỗi lo sinh muộn hỏng dáng luôn ám ảnh, khi cậu bé bỏ bú lúc 7 tháng, mẹ bỉm sữa đi tập luôn...

Và tinh thần thể dục thể thao luôn cháy bỏng. Đi tập là số 1, hơn là đi ăn. Cải thiện vóc dáng mặc gì cũng dễ, nhanh nhẹn năng động, tự tin yêu đời, đỡ được bệnh tật.

Tập yoga giữ đc dáng lâu các bạn à mặc dù mình có bận nghỉ 1 thời gian nhưng nó cũng không chảy xệ. Mỗi buổi tập là 1 đau mỏi cơ nhưng tác dụng của nó thì tuyệt vời, khỏe và đẹp. Chúc chị em chúng mình xinh tươi để đón tết Canh Tý nhé!".

Thu Quế làm đẹp  1

Thu Quế làm đẹp  2

Bí quyết đơn giản của Thu Quế là tập luyện: gym, yoga...

Thu Quế làm đẹp  6

NSND Thu Quế bên chồng Phạm Cường và hai con.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không ngẫu nhiên mà đẹp, diễn viên Thu Quế nhắn nhủ các chị em: 'Đi tập là số 1, hơn là đi ăn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO