Công nghệ

Không còn treo máy, iOS 17.3 trở lại với Beta 3

Hải Long 15/01/2024 - 11:41

Apple đang phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 Beta 3 tới các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm. Bản cập nhật này xuất hiện sau khoảng một tuần bản Beta thứ hai trình làng.

iOS 17.3 đã được Apple đưa trở lại với bản Beta 3 cùng nhiều tính năng mới. Bản cập nhật này vừa được công bố và đặc biệt quan trọng khi các sự cố trước đó khi bản beta thứ hai của iOS 17.3 đã gặp phải vấn đề liên tục đã được khắc phục khiến các dòng iPhone bị khởi động lại không ngừng.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của iOS 17.3 là đi kèm tính năng "Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp" giới hạn quyền truy cập thông tin cá nhân người dùng trong trường hợp người khác lấy được cả iPhone và mật khẩu.

ios.17.png

Bên cạnh đó, iOS 17.3 còn tích hợp thêm tính năng yêu cầu xác minh và thời gian truy cập chậm một giờ chẳng hạn như đổi mật khẩu Apple ID, mật mã iPhone, tắt Find My hoặc Face ID.

Bản cập nhật cũng bổ sung cả danh sách phát Apple Music cộng tác, cho phép người dùng chia sẻ danh sách phát với nhiều người khác để xây dựng danh sách được chia sẻ. Điều này tạo ra một không gian nghe nhạc chia sẻ và phong phú hơn cho cộng đồng người dùng Apple Music. Trải nghiệm nghe nhạc trên Apple Music đã được tối ưu hơn với tính năng tương tác đa dạng thông qua việc thêm biểu tượng cảm xúc cho các bài hát trong playlist. Danh sách phát Apple Music cộng tác tương đối dễ sử dụng.

Việc giới thiệu lại iOS 17.3 Beta 3, Apple đã hy vọng rằng những vấn đề gặp phải trước đây sẽ được giải quyết một cách triệt để. Mục tiêu của nhà táo là mang lại một phiên bản ổn định, sẵn sàng để người dùng trải nghiệm và đánh giá trước khi đưa đến người dùng.

Được biết, Apple dự kiến ​phát hành bản cập nhật iOS 17.3 chính thức cuối tháng 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không còn treo máy, iOS 17.3 trở lại với Beta 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO