Giải trí

Khởi tố thêm tội danh cô gái lái ô tô tông đối thủ

PV 11/06/2024 - 18:58

Ngày 11/6, Thượng tá Huỳnh Thanh Bình, Trưởng công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bổ sung vụ án cố ý gây thương tích để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Theo Công an TP Buôn Ma Thuột, bị hại trong vụ án cố ý gây thương tích là nam giới, đi cùng với đối tượng Trần Thị Vân (30 tuổi, trú tại phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

Trần Thị Vân là đối tượng đã bị Công an TP Buôn Ma Thuột ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản xảy vào ngày 9/6.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 6/6, Vân điều khiển ô tô nhãn hiệu Hyundai Tucson màu đỏ đến một quán nhậu tại ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để ăn uống cùng nhóm bạn.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Vân đi vệ sinh rồi quay lại bàn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ tên L ngồi nhậu bàn bên cạnh. Sau một lúc lời qua tiếng lại thì nhóm của Vân và nhóm của người tên L đã lao vào đánh nhau.

mau-thuan-tren-ban-nhau-hotgirl-pho-nui-dieu-khien-phuong-tien-dam-vao-xe-doi-thu-125045254.jpg
Đối tượng Trần Thị Vân.

Lúc này, Vân lên xe của mình rồi điều khiển tông liên tiếp nhiều lần vào chiếc ô tô nhãn hiệu Hyundai Santafe màu trắng của đối phương đậu phía trước, gây hư hỏng phần đuôi xe. Sau đó, Vân điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt tại hiện trường tiến hành các bước điều tra và tổ chức truy bắt nóng bị can Vân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối 9/6, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đưa được Vân về trụ sở đơn vị và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thêm tội danh cô gái lái ô tô tông đối thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO