Tin tức pháp luật

Khoanh vùng tìm đối tượng sát hại nhân viên quán cà phê

Văn Kỳ 07/01/2024 22:12

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an tỉnh Long An khoanh vùng, truy bắt đối tượng giết người, cướp tài sản.

Trước đó trưa 6/1, một người đàn ông đi bộ vào quán cà phê trên Quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Một lúc sau, người này điều khiển xe tay ga rời đi, trên chân dính máu. Nghi ngờ nên người dân vào kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (32 tuổi) đang nằm thoi thóp, trên người có nhiều vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

z5048828704318_94bdf1d4ff5fb01a6f838c453e911b93.jpg
Đối tượng (nam) là nghi phạm có tiếp xúc với người dân trước khi chạy trốn.

Nhận tin báo, công an có mặt lấy lời khai, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Qua đó xác định chiếc xe tay ga hiệu SH Mode biển số 59S2-980.98 mà người đàn ông điều khiển là xe của nạn nhân.

Xác định vụ việc có dấu hiệu của vụ giết người, cướp tài sản. Các trinh sát của Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã vào cuộc trích xuất camera trên các tuyến đường, và xác định đối tượng bỏ chạy về hướng tỉnh Long An.

Tới chiều 6/1, đối tượng xuất hiện tại một quán nước ở Ấp 7, xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Người dân cho biết đối tượng nói giọng miền Tây, khoảng 30 tuổi. Sau khi đọc thông tin trên báo chí, người dân tỏ vẻ nghi ngờ thì đối tượng bỏ lại xe SH của nạn nhân rồi rời đi.

Trong ngày 7/1, Trung đoàn cảnh sát cơ động Công an TP HCM đã được huy động xuống Bến Lức, Long An để phối hợp cùng công an địa phương săn lùng đối tượng.

Hiện công an nghi ngờ đối tượng đang lẩn trốn trong khu đất trống rộng hàng chục hecta. Đây là khu đất bỏ hoang rậm rạp được một số người tận dụng trồng cây ăn quả. Một bên giáp với huyện Bình Chánh, TP.HCM. Hiện công an đã bao vây khu đất này, đồng thời tiến hành săn lùng nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoanh vùng tìm đối tượng sát hại nhân viên quán cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO