Khen thưởng đột xuất Chi bộ TAND quận Thanh Khê

Trang Trần| 18/03/2023 21:00

Trưa 18/3, ông Lê Tùng Lâm, Bí thư Quận ủy Thanh Khê đã khen thưởng Chi bộ TAND quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) về việc kịp thời chỉ đạo đưa ra xét xử lưu động đối với các bị cáo có hành vi đánh nhân viên gác chắn đường tàu trong vụ án “Gây rối trật tự công cộng”.

Cụ thể, ngay sau khi phiên tòa lưu động kết thúc, Bí thư Quận ủy Thanh Khê Lê Tùng Lâm đã khen thưởng Chi bộ TAND quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng). Phát biểu tại buổi khen thưởng, ông Lâm đã biểu dương, khen ngợi sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy Đảng TAND quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng). 

tin-18-3-khenthuong-tatk.jpg
Bí thư Quận ủy Thanh Khê Lê Tùng Lâm khen thưởng Chi bộ TAND quận Thanh Khê

Các bộ phận nghiệp vụ của TAND quận Thanh Khê đã nêu cao tinh thần phối hợp khẩn trương, chặt chẽ giữa với cơ quan Công an, Viện KSND cùng cấp tiến hành các hoạt động điều tra, truy tố và sớm đưa ra xét xử lưu động vụ án đang được dư luận đặc biệt quan tâm. 

“Với việc xử lý công tâm, nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật đối với các bị cáo, phiên tòa đã thể hiện sự răn đe, giáo dục đối với các hành vi vi phạm pháp luật; tạo sự lan tỏa và tạo niềm tin trong cộng đồng và toàn xã hội. Phiên tòa xét xử vụ án thành công cũng đã góp phần rất lớn trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, phát huy hiệu quả chủ trương “Thành phố 4 an”, văn minh, đáng sống”, Bí thư Quận ủy Thanh Khê đánh giá.

Được biết, trước đó, Quận ủy, UBND quận Thanh Khê cũng đã tổ chức khen thưởng đối với Công an quận và Viện KSND quận Thanh Khê.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng đột xuất Chi bộ TAND quận Thanh Khê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO