Khai trương tuyến buýt sân bay Tân Sơn Nhất - Vũng Tàu

An Huy| 27/01/2019 08:34

Sáng 25/1, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM phối hợp với Công ty CP đầu tư AVI GO, khai trương tuyến buýt từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đây là tuyến buýt không trợ giá, xe loại 19 chỗ được cải tạo lại từ ôtô 34 chỗ. Giá vé 80.000 đồng/lượt cho hành khách đi tuyến có cự ly dưới 52,5 km; 160.000 đồng/lượt với cự ly tuyến trên 52,5 km. Xe có wifi và tivi tại mỗi chỗ ngồi.

Tuyến buýt khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, đi qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và điểm cuối là Bến xe Vũng Tàu, với quãng đường hơn 100 km.

Xe buýt tuyến Sân Bay Tân Sơn Nhất đi thành phố biển Vũng Tàu chính thức hoạt động. Ảnh: A.H.

Tuyến buýt hoạt động tại sân bay từ 0h30 đến 23h và tại bến xe Vũng Tàu từ 0h đến 23h30, hành trình kéo dài 150 phút, giãn cách lúc cao điểm là 20 phút, thấp điểm là 60 phút/chuyến.

Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (thuộc Sở GTVT TP.HCM), cho biết tuyến buýt kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của người dân đi lại giữa sân bay Tân Sơn Nhất và thành phố biển Vũng Tàu.

“Trong thời gian hoạt động thí điểm, trung tâm sẽ đánh giá để điều chỉnh cho phù hợp, làm cơ sở để triển khai thêm nhiều tuyến khác kết nối các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Tây Ninh,…”, ông Trung nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương tuyến buýt sân bay Tân Sơn Nhất - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO