Tin xét xử

Kết cục bi thảm của việc chung vốn làm ăn

Thanh Đỗ 20/07/2024 - 10:03

Mâu thuẫn trong việc chung vốn làm ăn mở trang trại nuôi gà, thả cá, Đặng Văn Lành dùng dao chém nhiều nhát khiến bạn tử vong.

TAND tỉnh An Giang vừa xét xử sơ thẩm bị cáo Đặng Văn Lành (SN 1987, phường Long Phú, thị xã Tân Châu, tỉnh An Gianh) về tội “Giết người”.

chem-ban-chung-von(1).jpg
Bị cáo Đặng Văn Lành tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Cù Thanh Ai (SN 1989) thuê một khu đất vườn tại khóm Long Quới A, phường Long Phú, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang để nuôi cá và nuôi gà với Lành.

Thường ngày, Ai đi đến khu đất vườn khóa trái cửa, Lành không vào chăm sóc gà được nên bắt hết gà mang về nhà nuôi. Khoảng 20h30 ngày 03/01/2024, sau khi uống rượu, Ai điều khiển xe mô tô đến nhà kêu Lành ra nói chuyện, Lành vừa đến thì bị Ai dùng tay đánh nhiều cái vào mặt.

Lúc này, Lành thấy Ai có cầm dao Thái Lan, nên chạy vào nhà lấy cây dao dài khoảng 31cm ra chém nhiều nhát vào vùng đầu và cổ của Ai. Ai bỏ chạy một đoạn thì gục xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng Ai đã chết trước khi vào viện. Còn Lành sau khi gây án đã đến Công an phường Long Phú đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Lành 13 năm tù về tội “Giết người”. Tòa buộc Lành có trách nhiệm bồi thường cho gia định bị hại số tiền 140 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi con nhỏ của bị hại đến tuổi trưởng thành theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kết cục bi thảm của việc chung vốn làm ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO