Jennie (Black Pink) lộ xe sang đắt đỏ giữa nghi vấn hẹn hò V (BTS) và 'đường ai nấy đi' với G-Dragon

Hoàng Anh| 26/05/2022 17:07

Nữ ca sĩ nhóm Black Pink được tiết lộ sở hữu một chiếc xe sang với giá đắt đỏ.

Chương trình giải trí TMI News Show phát sóng vào tối ngày 25/5 nói về chủ đề “Sao trẻ và giàu đi xe đắt tiền”. Danh sách những người nổi tiếng của Hàn sở hữu xe hơi đắt tiền lần lượt được công bố ở Top 10, trong đó nữ ca sĩ Jennie nhóm Black Pink đứng thứ 9 trong danh sách.

Jennie Black Pink 3

Jennie Black Pink 5

Jennie Black Pink 1

Nữ ca sĩ Jennie nhóm Black Pink sở hữu xe sang hơn 5,3 tỷ đồng.

Jennie được cho là sở hữu một mẫu xe hơi hàng đầu của thương hiệu P, một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất xe hơi hạng sang. Xe của Jennie là siêu xe có giá hơn 290 triệu won (hơn 5,3 tỷ đồng) với ghế ngồi màu đỏ quyến rũ. Khi biết thông tin về giá trị chiếc xe, dàn diễn viên khách mời của trương trình đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên về độ chịu chi của nữ ca sĩ.

Jennie Black Pink 4

Jennie Black Pink 0

Jennie Black Pink 2

Jennie gần đây đã dính vào tin đồn hẹn hò với V của BTS sau khi một số bằng chứng được chỉ ra. Đặc biệt, bức ảnh một cặp đôi được cho là V và Jennie chụp tại đảo Jeju được chia sẻ trên mạng khiến tin đồn hẹn hò nổ ra. Tin đồn hẹn hò với V nổ ra ngay khi nghi vấn Jennie và bạn trai tin đồn G-Dragon chia tay.

Jennie Black Pink 6

Trước đó vài ngày, cư dân mạng phát hiện tài khoản Instagram phụ của G-Dragon đã bỏ theo dõi Jennie, trong khi vẫn follow 3 thành viên còn lại của nhóm Black Pink. Ngoài ra, G-Dragon còn xóa hơn chục hình ảnh trên tài khoản Instagram riêng tư bị nghi là có liên quan đến Jennie.

Hiện cả hai công ty chủ quản của BTS và Black Pink - HYBE và YG Entertainment đều chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc hẹn hò của cặp sao.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Jennie (Black Pink) lộ xe sang đắt đỏ giữa nghi vấn hẹn hò V (BTS) và 'đường ai nấy đi' với G-Dragon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO