Công nghệ

Iphone15 nóng bất thường không ảnh hưởng đến hiệu suất

An An (t/h) 01/10/2023 - 18:34

Ngày 1/10, Apple nêu 3 nguyên nhân gây nóng bất thường ở iPhone 15, trong đó có vấn đề phần mềm, đồng thời khẳng định máy an toàn với người dùng

Apple cho biết: "Thiết bị có thể nóng hơn trong vài ngày đầu, sau khi người dùng thiết lập thiết bị lần đầu tiên hoặc khôi phục thiết bị từ bản sao lưu, sạc điện thoại không dây hoặc chơi các trò chơi đòi hỏi đồ họa hoặc phát trực tuyến video chất lượng cao. Chúng tôi cũng đã tìm thấy một lỗi trong iOS 17 đang ảnh hưởng đến một số người dùng và sẽ được khắc phục trong bản cập nhật phần mềm. Một vấn đề khác liên quan đến một số cập nhật gần đây cho các ứng dụng của bên thứ ba khiến chúng làm quá tải hệ thống".

ip15.png
Apple cho biết vấn đề quá nhiệt không phải là rủi ro an toàn và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của các mẫu iPhone.

Đây cũng là lý do Apple thường đưa ra khi phát hành các bản cập nhật. Hãng giải thích thiết bị sẽ phải tải xuống tất cả dữ liệu cũ, khiến chúng phải tăng tốc hoạt động cũng như chạy nền để hoàn thành quá trình này sớm nhất có thể.

Apple cũng xác nhận việc iPhone 15 nóng hơn bình thường không liên quan đến chất liệu titan mới. Trên thực tế, khung titan và khung nhôm mới giúp tản nhiệt tốt hơn. Đồng thời nói thêm rằng vấn đề quá nhiệt không phải là rủi ro an toàn và sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của các mẫu iPhone.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Iphone15 nóng bất thường không ảnh hưởng đến hiệu suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO