Hot girl Vân Navy mang thai lần đầu với chồng doanh nhân sau 1 năm kết hôn

Thu Trang| 02/01/2020 11:00

Sau 1 năm kết hôn, vợ chồng hot girl Vân Navy đang háo hức mong chờ con đầu lòng ra đời.

Vân Navy là một hot girl sinh năm 1990, từng gây chú ý trong series phim "5s online". Tháng 1/2019, Vân Navy tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân. Từ khi kết hôn, cô được chồng và gia đình chồng hết lòng yêu thương chiều chuộng.

Vân Navy mang bầu 0

Vân Navy mang bầu 1

Vân Navy kết hôn vào tháng 1/2019.

Ngày đầu năm mới (1/1/2020), hot girl Vân Navy đã hạnh phúc chia sẻ tin vui trên trang cá nhân: "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cám ơn con! Cục cưng ạ. 1/1/2020... Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em. Xin chúc tất cả mọi người có 1 năm mới thật may mắn, bình an và toại nguyện nhé ạ. Chứ mẹ bé năm 2020 như thế này là quá đủ rồi ạ, đạt tiêu chuẩn vàng. Canh Tý với ba nó là cục kim cương đấy ạ".

Vân Navy mang bầu 0

Vân Navy khoe ảnh siêu âm, tiết lộ đang mang bầu.

Mới đây, Vân Navy tiết lộ thêm: "Trộm vía không nghén gì hết, chỉ đau lưng và bụng khó chịu vì thay đổi cơ thể... Nhưng mà điều thú vị nho nhỏ phết! Chính ra bầu không phải chỉ một người đâu ạ, mà mẹ bé mệt bao nhiêu thì ba Tân Trần của bé cũng mệt bấy nhiêu vì ăn ngủ theo bà xã, cứ quanh quẩn ở nhà thì buồn mà đi chơi thì lo, kinh nghiệm chưa nhiều nhưng theo chủ nghĩa "muốn gì chiều đó vậy", quan trọng là lúc nào cũng yêu thương, tình cảm với nhau.

Từ ngày bầu bí thành ra hơi ưu ái cái bụng, nên chồng từ Nhất trở về hơi nhì 1 xí, tâm trạng thất thường, vui buồn trong gang tấc, thôi ráng ạ! Thương bố mẹ thì cứ khoẻ mạnh là đủ, còn lại bố mẹ lo hết. 1 tuần nữa biết giới tính của em rồi, hồi hộp ghê".

Vân Navy mang bầu 0

Vân Navy mang bầu 1

Vân Navy mang bầu 2

Hot girl được chồng chiều hơn khi mang bầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl Vân Navy mang thai lần đầu với chồng doanh nhân sau 1 năm kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO