Hoài Linh lì xì cho khán giả ba ngày Tết Nguyên đán

Tâm Giao| 29/01/2019 08:19

Ngoài biểu diễn, danh hài đất Quảng còn đảm nhận vai trò "thần tài" lì xì cho khán giả may mắn.

Hoài Linh chia sẻ mùa Tết này nhà thờ Tổ của anh ở quận 9 còn nhiều hạng mục đang chờ sửa chữa, chưa hoàn thiện nên không mở cửa đón khách. Thay vào đó,  anh mong gặp khán giả tại các sân khấu. Năm nay, nghệ sĩ tham gia biểu diễn Tết tại sân khấu Ngôi Sao từ mùng một đến mùng sáu Tết (từ ngày 5 đến 10/2) cùng Tấn Beo, Minh Nhí, Lê Giang, Gia Bảo... Ngoài biểu diễn, danh hài đất Quảng còn đảm nhận vai trò "thần tài" lì xì cho khán giả may mắn.

Hoài Linh muốn lì xì Tết cho khán giả trong ba ngày. 

NSƯT Hoài Linh nhớ năm ngoái trong chương trình Hội ngộ kỳ tài tại Đầm Sen, khi anh lì xì cho khán giả, nhiều du khách vây chật kín. Trong ba ngày, anh phát hơn 1.000 bao lì xì vẫn không đủ. 

Hoài Linh chinh phục hàng triệu khán giả trên cả nước với trăm vai diễn khác nhau. Trong đó, vai "Thần tài" là một trong những vai nổi bật của Hoài Linh qua các tiểu phẩm Thần tài cũng nổi điên, Thần tài mất trộm mèo, Thần tài Hoài Linh ... 

Hoài Linh đối thơ khiến khán giả phấn khích. 

"Năm nào tôi cũng diễn Tết vì muốn khán giả được vui cười sảng khoái khi sum họp bên gia đình trong ngày xuân... Bởi chính người hâm mộ đã cho tôi tất cả và nuôi tôi đến hôm nay", Hoài Linh nói. Ở tuổi 50, Hoài Linh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Năm nay, bố mẹ và chị gái của nghệ sĩ từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh lì xì cho khán giả ba ngày Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO