Hóa ra màu nâu cực chất cho mùa đông, 4 set đồ này phối màu đơn giản mà đẹp, rất hợp với da vàng và đen

Vivian| 01/02/2021 07:04

Để nói những màu đáng mặc nhất trong mùa đông, tôi muốn giới thiệu hệ thống màu đất. Độ bão hòa màu thấp rất phù hợp với tông màu da. Hình dáng được tạo ra rất đơn giản, thanh lịch và điềm tĩnh. Màu nâu nhẹ nhàng, trầm và khí quyển, và cách phối màu rất tiên tiến và thời trang.

1. Nâu + đen

Sự lựa chọn phù hợp của tông màu đất cũng nhiều màu sắc như màu cơ bản, nhưng điều hấp dẫn nhất để mặc là tông màu đất + màu cơ bản, vì vậy màu nâu, như một thành viên của tông màu đất, có thể phối với ba màu đen, trắng và xám. Không hề có sự mâu thuẫn và gu thời trang cũng khác biệt, lấy ví dụ là màu nâu + đen. Tổng thể phong cách chững chạc và khí chất hơn, phù hợp với phụ nữ lớn tuổi. Blogger mặc váy nâu khoác ngoài áo đen rất lịch lãm và trí thức. Màu nâu sáng hơn sẽ trung hòa độ xỉn của màu đen, và nó trông sáng hơn.

mau-nau (1).jpg 0

Áo khoác đen quá xấu vào mùa đông. Rất khó nhận biết khi bạn ra ngoài trong vài phút và dễ làm tăng độ xỉn màu. Mặc dù áo khoác nâu không tươi và sáng bằng áo trắng nhưng lại sáng hơn nhiều so với màu đen. Trang phục sân bay của Tống Thiến với màu nâu - đen, rất sang và tự do.

mau-nau (1).jpg 1

mau-nau (1).jpg 2
Tống Thiến

2. Nâu + trắng

Bản thân màu nâu không tươi lắm, đối với phụ nữ lớn tuổi phối màu quá nhạt sẽ dễ lộ cảm giác tuổi tác và ăn mặc có phần già dặn hơn, trong khi màu nâu + trắng trông tươi tắn và trẻ trung hơn, có thể làm giảm độ tuổi của phụ nữ lớn tuổi một cách hợp lý. Nó làm cho mọi người trẻ trung hơn. Màu trắng toàn bộ bên trong, chiếc áo khoác sang trọng màu nâu rất mới mẻ và phóng khoáng bên ngoài, vừa làm giảm cảm giác cồng kềnh của chiếc áo khoác sang trọng vừa tạo vẻ ngoài nhẹ hơn và thoải mái hơn.

mau-nau (1).jpg 3

Những quý cô trẻ tuổi sẽ cảm thấy hiệu ứng của việc mặc những mảng lớn màu nâu là hơi lỗi thời, nhưng họ không muốn chịu cảm giác cao cấp độc đáo của màu nâu, thì hãy thử mặc một vùng lớn màu trắng với một phần màu nâu để tránh sự đơn điệu của hình dáng. Hình dáng của blogger là một ví dụ tham khảo. Áo khoác trắng kem + áo cổ lọ trắng + quần da nâu là hàng cao cấp, và không có gì phải bàn cãi về hoạ tiết, mặc dù nó không bắt mắt cho lắm. Nhưng chiếc quần da nâu chắc chắn tôn dáng rất nhiều.

mau-nau (1).jpg 4

3. Nâu + xanh lam

Nếu màu nâu + màu cơ bản thuộc về cấp độ nhập môn, thì màu nâu + xanh lam có thể được coi là cấp độ nâng cao, sự kết hợp tưởng chừng lạc lõng lại có thể mang đến những bất ngờ không ngờ. Sự tươi mát của màu xanh lam có thể hóa giải cảm giác già dặn về màu nâu và hơn cả màu trắng. Có tác động trực quan đến thị giác và bạn có thể mặc theo cảm giác sang trọng mà không cần trang trí gì. Chiếc quần jean xanh + da nâu sẫm của blogger rất retro và nghệ thuật. Thiết kế ống chân hơi rộng làm cho luồng khí trở nên mạnh mẽ hơn và bạn có thể thoải mái bước đi trong gió.

mau-nau (1).jpg 5

Màu xanh lam nhạt là một màu rất tự nhiên và tươi mới. Sử dụng nó làm màu chủ đạo của quần áo có thể giảm thiểu sự xỉn màu của hình dáng và tiếp thêm sức sống cho hình dạng, quét đi sự buồn tẻ của mùa đông, và độ tươi của màu sắc có thể giảm đi trông thấy. Cảm giác cồng kềnh của sản phẩm duy nhất trông không quá rườm rà, với màu nâu phúc hậu sẽ không quá diêm dúa, như chiếc áo khoác ngoài xanh + nâu bên trong này, vừa tươi tắn, vừa sáng sủa mà không mất đi vẻ quyến rũ trưởng thành, lãng mạn và điềm đạm.

mau-nau (1).jpg 6

4. Nâu + màu đất

Các màu bão hòa khác nhau lặp lại lẫn nhau nhưng có sự tương phản nhất định. Ý thức về phân cấp rất phong phú Nhiều cô gái hiểu cùng một hệ thống màu. Các collocation cùng màu chính xác, thực ra hệ màu giống nhau không yêu cầu màu phải giống nhau hoàn toàn, ví dụ như nâu, kaki, camel,… ​​đều thuộc hệ màu đất. Hãy xem cách trình diễn màu sắc phong phú nhưng không có cảm giác xung đột.

mau-nau (1).jpg 7

Các gam màu trong hệ thống màu đất trầm và nhạt, sự kết hợp giữa gam màu sáng và tối sẽ không quá đơn điệu, đơn giản mà còn có thể làm nổi bật vẻ đẹp của các lớp. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hơn, bạn có thể thử cách phối màu của blogger.

mau-nau (1).jpg 8

Hóa ra màu nâu rất nổi bật cho trang phục mùa đông, bốn bộ màu này đều đơn giản và đẹp mắt, rất hợp với màu da vàng và đen. Sự quyến rũ của những món đồ màu nâu không thể diễn tả bằng lời. Phong cách được tạo ra có thể mặn hoặc ngọt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hóa ra màu nâu cực chất cho mùa đông, 4 set đồ này phối màu đơn giản mà đẹp, rất hợp với da vàng và đen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO