Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlogs tại Châu Phi

Lê Duyên| 11/07/2022 20:30

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có dịp hội ngộ với Quang Linh Vlogs trong dự án từ thiện tại Châu Phi. Hai người trẻ với lý tưởng tốt đẹp đã khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức bay sang Angola để thực hiện chuỗi dự án thiện nguyện của mình. Trong lần hoạt động này, Thùy Tiên cũng có dịp đồng hành với Quang Linh Vlogs - chàng trai Việt Nam chuyên quay video về cuộc sống của người dân châu Phi.

Trước đó, Quang Linh từng chia sẻ clip giúp người dân ở các bản nghèo đào 2 giếng nước sạch. Anh cho biết, Thùy Tiên chính là người đứng ra tài trợ cho dự án ý nghĩa này. Nhờ đó mà người hâm mộ mới có cơ hội thấy màn hội ngộ giữa Quang Linh và Thùy Tiên.

Thùy Tiên và Quang Linh có dịp tái ngộ trong một dự án từ thiện 

Lần này, Thùy Tiên sang Angola là để nghiệm thu công trình 2 giếng nước sạch do Quang Linh thay mặt cô thực hiện tại đây nhằm mục đích cung cấp đủ nước dùng cho hơn 300 hộ dân nghèo. Thùy Tiên sẽ có buổi gặp gỡ với người dân địa phương vào ngày 11-12/7. Quang Linh cùng team châu Phi cho biết đã lắp đặt giếng nước và làm bảng tên cho Hoa hậu Thùy Tiên để cô thực hiện các hoạt động giao lưu với người dân tại đây.

Ngay khi vừa gặp nhau, cả 2 đã có buổi livestream tương tác với người hâm mộ, đồng thời cũng chia sẻ những lịch trình sắp tới tại đây. Những tương tác của Thùy Tiên và Quang Linh khiến dân mạng không ngừng “đẩy thuyền”.

Trước đó, cả hai đã có cơ hội hợp tác tại Việt Nam 

Quang Linh Vlogs không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Nam YouTuber xứ Nghệ đang sinh sống và làm việc ở Angola. Anh cùng nhóm của mình đã có nhiều hoạt động từ thiện ở đất nước này như mua thức ăn, quần áo tặng cho người dân bản địa, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, dạy bà con làm nông nghiệp,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlogs tại Châu Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO