Đời sống

"Hình sự" dỏm chặn người đi đường cưỡng đoạt tài sản

Lương Văn 21/05/2024 - 06:23

Công an TPHCM thông tin, Cơ quan CSĐT - Công an TP Thủ Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Khoa Minh (sinh ngày 31/5/2005, ngụ phường 10, quận 8, TPHCM) về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, ngày 4/5/2024, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, khi đến giao lộ đường số 7 - đường số 8, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, tổ công tác phòng chống đua xe - Phòng CSGT phát hiện đám đông tụ tập nên tiến hành kiểm tra, qua đó nhận thấy Nguyễn Khoa Minh (SN 2005; trú tại Phường 10, Quận 8) và T.V.K (SN 2007; trú tại Phường 11, Quận 5) có dấu hiệu nghi vấn nên đưa về trụ sở Công an làm việc.

Minh khai nhận đã rủ T.V.K đến khu đô thị Sala (phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức) giả làm Cảnh sát hình sự để chặn xe không có gương chiếu hậu, không đội nón bảo hiểm.

Công an làm việc với Nguyễn Khoa Minh.

Khi đi Minh mặc áo khoác có in logo Công an nhân dân và mang theo còng số 8 nhằm mục đích gây lầm tưởng Minh là cán bộ Công an.

Trước khi bị tổ công tác phát hiện, Minh và K. đã thực hiện việc giả làm Cảnh sát hình sự và chặn 3 xe. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật thu giữ cho Công an thành phố Thủ Đức để xử lý theo quy định.

Đối với hành vi của T.V.K, Công an tiếp tục củng cố chứng cứ, xác minh thêm một số nội dung để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hình sự" dỏm chặn người đi đường cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO