Tiếp nối các hoạt động xã hội hướng đến những giá trị tốt đẹp, hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa tiếp tục trao tặng quà Tết, góp phần mang xuân ấm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Vừa qua, trong chuỗi chương trình Tết ấm tình quê hương, thay mặt hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa, vợ chồng Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã trực tiếp trao 1.124 suất quà tết cho các hộ gia đình nghèo, người tàn tật, ở 16 xã, thị trấn của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, trong đó bao gồm 300 ngàn đồng tiền mặt, cùng 10 kg gạo, 01 hộp bánh. Đây là hoạt động thường niên của vợ chồng Mai Khánh bày tỏ tấm lòng, mong muốn một mùa xuân ấm áp, đến với hộ nghèo huyện Đức Thọ.
Trước đó, khi nhiều bệnh nhân tại BVĐK huyện Đức Thọ đăng ký chạy thận nhưng không đủ máy để phục vụ, chia sẻ khó khăn đó, Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã hỗ trợ 2 máy chạy thận trị giá 520 triệu đồng. Cũng trong năm 2022, tại huyện Đức Thọ, hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng 6 ngôi nhà tình thương với tổng giá trị 600 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Dân và xã Trường Sơn.
Tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện hướng về cuội nguồn, gia đình ông Hoàng Kim Khánh và bà Pham Thị Mai đã đóng góp tu bổ nhiều hạng mục nghĩa trang liệt sĩ xã Thái Tân với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng xây dựng chùa Mắc Khê (thôn Đình) với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng.
Ngoài ra, gửi tấm lòng tới những mảnh đời bất hạnh, có hoàn cảnh khó khăn, tại nhiều chương trình phát quà cho người nghèo, trẻ em mồ côi trên cả nước, tài trợ xe cứu thương,… vợ chồng ông bà Kim Khánh và mẹ luôn trực tiếp trao tặng, gửi lời thăm hỏi, sẻ chia…
Bên cạnh dành nhiều tâm huyết cho chuỗi các hoạt động xã hội, tri ân thế hệ cha anh, hướng về nguồn cuội, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh hiện đang điều hành chuỗi thẩm mỹ viện Malisa. Sau gần 24 năm thành lập và phát triển, Mailisa chứng minh thương hiệu làm đẹp của mình bằng chính sự tin yêu, hài lòng của quý khách hàng trong từng sản phẩm dịch vụ.
Do đó, bằng kết quả làm đẹp thực tế, chính khách hàng lại trở thành người mang “tiếng lành đồn xa” giúp thương hiệu phát triển bền vững. Được biết, phần lớn khách hàng của Mailisa là khách hàng thân thiết và được giới thiệu bởi chính những khách hàng thân thiết.
Theo ghi nhận, tất cả 14 chi nhánh thuộc hệ thống Mailisa trên toàn quốc đều hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu làm đẹp tăng cao dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023.