Tin tức pháp luật

Hai người thiệt mạng oan uổng bởi tên chồng cũ rắp tâm

Hải Long 13/06/2024 09:15

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Giang (SN 1972, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng Nguyễn Thanh Giang khai nhận, thời gian gần đây phát hiện vợ cũ (đã ly hôn) có dấu hiệu quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Sau nhiều ngày theo dõi vợ cũ, đến khoảng 21 giờ ngày 10/6, Giang thấy 2 người đang nhậu cùng vài người khác tại một căn nhà ở tại ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long.

dung-dao-dam(1).png
Đối tượng Nguyễn Thanh Giang

Ngay khi thấy vậy, Giang đã xông vào nhà dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người có mặt tại bàn nhậu. Hắn dùng dao thủ sẵn tấn công người đàn ông nghi là người tình của vợ và người phụ nữ chủ nhà, làm cả hai bị thương. Sau đó, đối tượng đã rời khỏi hiện trường. Mặc dù, đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hậu Giang huy động lực lượng và đã bắt được Giang tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ vào chiều cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người thiệt mạng oan uổng bởi tên chồng cũ rắp tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO