Hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha

Thu Phương| 01/07/2022 14:28

Một nhạc sĩ và một diễn viên Việt Nam nổi tiếng đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ hôm 25/6, với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi người Anh. Các nghi phạm đã bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Đô thị Mallorca trên đảo Majorca, Tây Ban Nha - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng, vụ tấn công tình dục diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Trước đó, nạn nhân gặp hai nghệ sĩ Việt tại một nhà hàng vào tối ngày 24/6 và bắt đầu trò chuyện, uống rượu cùng nhau.

Hai người đàn ông được nhắc tới, một người 37 và một người 42, được cho là một diễn viên và nhạc sĩ có danh tiếng ở một quốc gia Đông Nam Á. Cô gái giải thích với cảnh sát rằng hai người người này đã ép cô quan hệ tình dục, sau đó bắt cô đi tắm để loại bỏ hết bằng chứng. Dì của nạn nhân là người đã báo cảnh sát sau khi được người thân của cô bé liên lạc. 

Nạn nhân được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi được thẩm phán phê chuẩn. Trước đó, cô đã được kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Son Espases ở thủ đô Palma của Majorcan như một phần của quy trình tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát.

Cảnh sát địa phương xác nhận họ đã được yêu cầu giải quyết một vụ cáo buộc cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Andratx. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Hai công dân Việt Nam đã bị bắt vào đầu giờ sáng ngày 25/6 và cuộc điều tra đang được tiến hành”.

Cả hai người đàn ông bị bắt giữ vẫn chưa được nêu tên. Ngoài việc bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha, họ cũng bị yêu cầu xuất trình hộ chiếu. Các báo cáo địa phương cho biết họ đã từ chối trả lời các câu hỏi khi xuất hiện trước thẩm phán điều tra ngay sau khi bị bắt. Hiện chưa rõ nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi bị tạm giữ vì cáo buộc tấn công tình dục đang đi nghỉ mát ở Mallorca hay đến hòn đảo vì lý do công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO