Hà Nội: Làm rõ nghi án người phụ nữ bị đẩy vào chảo dầu sôi

Ngọc An| 07/07/2017 05:53

Dù đã được người thân đưa đi cấp cứu, thế nhưng bà Loan vẫn bị bỏng nặng và tổn hại sức khỏe tới 19%.

Bà Nguyễn Thị L, trú tại phố Đốc Ngữ, Phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội phản ánh việc bà bị đánh và đẩy vào chảo dầu đang sôi gây thương tích và tàn tật suốt đời.

Trình bày với PV, bà L. cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 8/1/2017 tại ngõ 69, đường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, khi đó bà bị ông Lê Văn Đắp trú tại đường Xuân La, Tây Hồ dùng xô nhựa đánh vào đầu rồi xô ngã vào chảo dầu đang sôi khiến bà bị bỏng nặng?

“Hôm đó, tôi sang nhà chị gái Nguyễn Thị Liên để nấu cỗ hộ, ông Đắp đi đâu về rồi chửi bới cho rằng để xe ở ngõ vướng lối đi. Sau đó, cháu Lân (con bà Liên ) mới ra ngoài dắt xe vào nhà. Thấy ông Đắp đứng ở ngõ không đi được nên Lân đã bấm còi thì bị ông này đánh.

Không những thế, con ông Đắp cũng ra đánh nên tôi với ông Hà Hoàng Kỳ (người nấu cỗ cùng) và hàng xóm ra can ngăn. Sau đó, tôi với ông Kỳ đang đi thì bị ông Đắp lấy xô ném vào. Lúc bấy giờ, tôi loạng choạng quay lại thì ông Đắp đằng sau đã đẩy tôi ngã vào chảo dầu đang sôi khiến tôi bị bỏng nặng”, bà L. kể lại.

Bà L. bị bỏng nặng phải đưa vào Bệnh viện Quân Y 354 cấp cứu rồi chuyển sang Viện bỏng Quốc Gia điều trị. Ảnh do gia đình cung cấp. 

Ngay sau đó, gia đình đã đưa bà L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 354 rồi đưa sang điều trị tại Viện bỏng Quốc Gia. Theo bệnh án cho thấy, bà L. bị bỏng dầu rán nửa người phải 24% độ II giờ 1.

Kể lại sự việc hôm đó, ông Hà Hoàng Kỳ, người làm chứng sự việc xác nhận việc ông Đắp chửi bới rồi xô xát với anh Lân (cháu bà L.), sau đó, còn cầm xô rác ném vào đầu bà L. và đẩy bà L. ngã vào chảo dầu đang sôi khiến bà bị bỏng nặng.

“Thấy bà L. bị bỏng, tôi đã dùng máy bơm để xả nước lạnh vào người rồi đưa bà L. đi cấp cứu. Sau đó, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ đã xuống hiện trường mời tôi và những người liên quan lên lấy lời khai”, ông Kỳ thông tin.

 Nhớ lại sự việc ngày hôm đó, bà L. vẫn chưa hết bàng hoàng. Vết thương vẫn còn đau trở thành vết sẹo không bao giờ lành mà cả đời này nó là ám ảnh đối với bà.

Hiện tại sức khỏe bà L. đã tạm ổn định và mong rằng sẽ đòi lại công bằng cho bà. 

“Sau khi đi cấp cứu thì vợ con ông Đắp có xuống thăm và đưa tiền nhưng tôi không nhận, còn ông Đắp không hề xuống hỏi thăm gì cả. Gia đình tôi không muốn to chuyện, nhưng ông Đắp không hề biết điều, vẫn hay chửi tôi. Không hiểu vì sao, đến nay Công an quận Tây Hồ vẫn không xử lý ông Đắp, cũng không khởi tố vụ án”, bà L. cho nói.

Hiện tại sức khỏe bà L. tạm thời ổn định, chỗ vết bỏng vẫn còn đau và rát. Bà L. mong rằng sự việc được sáng tỏ để đòi lại công bằng cho bà.

Trước những thông tin trên, PV đã liên hệ với Trung tâm Pháp y Hà Nội để tìm hiểu thương tích của bà L. Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Phó GĐ Trung tâm pháp y Hà Nội cho biết, cơ quan công an đã trưng cầu giám định thương tật của bà L. vào ngày 16/2/2017 với thương tật là 19%.

Theo quyết định của Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, cho biết không khởi tố vụ án hình sự vụ cố ý gây thương tích xảy ra ngày 8/1/2017 tại ngõ 69, Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trong một diễn biến khác, PV đã liên hệ với Cơ quan Công an quận Tây Hồ để tìm hiểu thông tin vụ việc. Tuy nhiên, đơn vị này từ chối với lý do lãnh đạo đi vắng?

Báo Công lý xã hội sẽ thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Làm rõ nghi án người phụ nữ bị đẩy vào chảo dầu sôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO