Gương mặt thân quen 2019: Phong độ giả giọng vô địch, còn ai dám tranh suất vào chung kết với Nhật Thuỷ

Lam Khánh| 05/01/2020 08:18

Mở đầu cho năm mới 2020, tập 10 của chương trình cũng chính thức lên sóng với sự trở lại của giám khảo khách mời là NSƯT Kim Tử Long.

Thêm một khách mời trở lại với “Gương mặt thân quen 2019” chính là nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Anh đã gửi đến chương trình bản hit gắn liền với tên tuổi của mình từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp ca hát - "Thà rằng như thế" khiến khán giả vô cùng hào hứng và thích thú khi được nghe lại bài hát từng “làm mưa làm gió” một thời.

nguyen-ba-ngoc-6550-ngoisao.vn-w700-h466 1

nguyen-ba-ngoc-6552-ngoisao.vn-w700-h466 0

Mở đầu cho tập 10 là MiA với màn hoá thân thành ngôi sao của điện ảnh thế giới – Charlie Chaplin hay còn gọi là hề Sác lô. Do Sác lô quá nổi tiếng với những vở kịch câm, chính vì vậy, MiA cảm thấy vô cùng lo lắng với nhân vật này. Thêm vào đó, cô cũng không lựa chọn một tiết mục quen thuộc nên càng khó khăn hơn cho giám khảo lẫn khán giả để nhận diện bản gốc. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh của mình, MiA đã hoàn thành khá tròn trịa phần thi này. Trên sân khấu, nữ ca sĩ cũng tiết lộ trang phục trong cuộc thi năm nay do chính cô tự làm khiến ai nấy cũng ngạc nhiên xen lẫn sự khâm phục.

nguyen-ba-ngoc-6582-ngoisao.vn-w700-h466 5

nguyen-ba-ngoc-6599-ngoisao.vn-w600-h902 4

Emma Nhất Khanh là thí sinh có chiến thắng trong tuần trước nhưng tuần này lại đánh mất phong độ. Không những vậy, cô còn dành sự toả sáng cho bạn diễn khách mời của mình là Erik qua màn hoá thân thành ca sĩ Min với ca khúc “Ghen”. Từ tiết mục này, giám khảo Quang Linh cũng thú nhận là fan của Min và Erik và thuộc gần như tất cả những bài hát của hai ca sĩ trẻ này khiến ai nấy cũng ngạc nhiên. Chưa kể, nam giáo khảo còn ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc “Đừng yêu nữa em mệt rồi” làm mọi người vỗ tay không ngớt.

nguyen-ba-ngoc-6675-ngoisao.vn-w700-h467 10

Võ Tấn Phát là thí sinh thứ 3 trình diễn trong đêm thi. Ở tập trước, do quá nghiêm túc với nhân vật Michael Jackson và bị giám khảo “chê” nên lần này, anh quyết định trở về sự hài hước, vui nhộn, đúng với sở trường của mình bằng màn hoá thân thành Siu Black. Từ đầu cho đến cuối tiết mục, không chỉ khán giả mà ban giám khảo đã cười không nhặt được mồm với phần thể hiện của Tấn Phát. Tuy ngoại hình vẫn chưa thể hoá trang giống với bản gốc nhưng Tấn Phát cũng cố gắng làm cho gương mặt mình to ra bằng cách cho khăn giấy ướt vào hai bên miệng, đến khi lấy ra ai cũng tá hoả.

nguyen-ba-ngoc-6706-ngoisao.vn-w700-h467 9

nguyen-ba-ngoc-6759-ngoisao.vn-w700-h467 8

Bấm trúng Lệ Quyên, lần này, Phan Ngọc Luân quyết định lựa chọn một bài song ca của nữ ca sĩ với Bằng Kiều là “Phút cuối”. Và càng chơi lớn hơn khi anh quyết định giả 2 giọng cùng một lúc và hoá trang cũng như vậy, một nửa mặt là Lệ Quyên, nửa còn lại là Bằng Kiều. Giả 1 người đã khó, giả 2 người càng khó hơn nhưng Phan Ngọc Luân vẫn quyết định thử sức mình trong tiết mục này và rất may mắn khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo, đặc biệt là từ giám khảo Kim Tử Long.

nguyen-ba-ngoc-6808-ngoisao.vn-w700-h466 6

Nếu các thí sinh khác bấm chọn trúng ca sĩ Anh Thơ sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng về giọng hát cao chót vót của cô thì Trần Tùng Anh lại như “cá gặp nước” vì có thể hát được giọng nữ một cách thuần thục. Và không ngoài dự đoán, anh đã chinh phục được khán giả lẫn ban giám khảo bởi chất giọng giống y bản chính. Từ ca khúc trình diễn chính thức là “Làng quan họ quê tôi” cho đến bài hát sau được Quang Linh yêu cầu là “Khúc hát sông quê”, Tùng Anh đều khiến khiến giả nổi da gà với giọng hát đặc biệt của mình.

nguyen-ba-ngoc-6836-ngoisao.vn-w700-h466 7

Phần trình diễn cuối cùng trong tập 9 là Nhật Thuỷ với màn hoá thân thành Bảo Thy qua ca khúc “Là con gái phải xinh”. Lần này, Nhật Thuỷ một lần nữa khiến khán giả phải thật sự thán phục bởi biệt tài giả giọng y hệt của mình, không một nhân vật nữ nào có thể làm khó được cô và đây cũng chính là lợi thế của Nhật Thuỷ khi tham gia “Gương mặt thân quen 2019”. Nhật Thuỷ cũng tiết lộ để phần trình diễn được trọn vẹn hơn, cô đã mượn Bảo Thy trang phục mà nữ ca sĩ mặc trong MV để trình diễn.

nguyen-ba-ngoc-6885-ngoisao.vn-w700-h500 3

nguyen-ba-ngoc-6858-ngoisao.vn-w600-h902 2

Hồ Ngọc Hà nói đùa cho đến bây giờ cô vẫn chưa khám phá ra được cuống họng của Nhật Thuỷ như thế nào, tại sao lại hát giống bản gốc đến vậy, nhắm mắt lại càng không biết là Nhật Thuỷ đang hát. Xét về phong độ nhái giọng thì cô là vô địch. Tuy nhiên, về phần nhảy nữ giám khảo cho rằng thí sinh khá “lép vế” so với Bảo Thy. Mặc dù vậy, “Nữ hoàng giải trí” vẫn dành sự ngưỡng mộ đối với tài năng của Nhật Thuỷ.

Giám khảo Quang Linh hài hước nhắc lại ý kiến cũ của mình: “Một lần nữa Nhật Thuỷ lại hát giọng của người phụ nữ chưa trưởng thành. Cứ giọng của bạn gái chưa trưởng thành nào vào tay Nhật Thuỷ là y chang 100%. Phần diễn xuất, giao lưu cũng giống Bảo Thy”. NSƯT Kim Tử Long cho rằng phần hát Nhật Thuỷ đã làm rất giống Bảo Thy nhưng về phong cách thì chưa nhí nhảnh, nhõng nhẽo, trẻ trung bằng bản gốc do thí sinh chú trọng vào giọng hát. Tuy nhiên, nam giám khảo cũng dành lời khen cho Nhật Thuỷ vì cô đã gần như làm giống với nhân vật đã bấm chọn.

Kết thúc 6 phần thi, với tổng số điểm 34, Trần Tùng Anh lần thứ 2 đoạt giải nhất tuần của “Gương mặt thân quen 2019”. Trong đêm thi tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn để chọn ra 4 gương mặt có điểm số cao nhất bước vào chung kết ở tập 12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gương mặt thân quen 2019: Phong độ giả giọng vô địch, còn ai dám tranh suất vào chung kết với Nhật Thuỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO