Công nghệ

Google trình làng phiên bản Gemini 1.5

Hải Long 19/02/2024 - 18:26

GadgetMatch cho biết, chỉ sau 2 tháng ra mắt Gemini 1.0, Google khiến giới công nghệ bất ngờ khi giới thiệu phiên bản kế nhiệm: Gemini 1.5. Được biết, phiên bản Gemini 1.5 - mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) có sức mạnh siêu thông minh, vượt xa tiền nhiệm.

Trước khi Gemini 1.5 xuất hiện, Bard đã khẳng định vị thế của Google trong lĩnh vực AI. Gemini 1.0 tiếp nối thành công đó, nâng cao hiệu quả và khả năng phục vụ người dùng. Giờ đây, Gemini 1.5 chính thức ra mắt với những cải tiến mạnh mẽ.

ggg.png

Gemini 1.5 được cho là mang những cải tiến vượt bậc của phiên bản mới so với người tiền nhiệm. Đầu tiên, Gemini 1.5 Pro có sức mạnh tương đương với Gemini Ultra hiện tại, thậm chí vượt qua phiên bản Ultra trong 87% bài kiểm tra. Theo Google, phiên bản mới hoạt động hiệu quả hơn nhờ khả năng phân bổ tài nguyên chính xác, chỉ sử dụng lượng cần thiết cho từng truy vấn thay vì toàn bộ hệ thống.

Đáng chú ý, mô hình mới này có thể xử lý một triệu token cùng lúc, trong khi Gemini Pro chỉ dừng lại ở mức 32.000. Nói cách khác, phiên bản mới có thể phân tích khối lượng dữ liệu khổng lồ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Thậm chí, Google còn hứa hẹn khả năng xử lý lên đến 10 triệu token trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google trình làng phiên bản Gemini 1.5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO