Giữa tin tức Jang Dong Gun 'săn gái', netizen gây bão trang cá nhân Go So Young

Ngọc Anh| 10/01/2020 19:47

Hội bạn thân toàn tài tử quyền lực gồm Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Hyun Bin, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun bất ngờ trở thành tâm điểm giữa scandal tin nhắn nhạy cảm.

Hôm nay (10/1), loạt tin nhắn bị nghi là chứa nội dung trao đổi giữa Joo Jin Mo và tài tử Jang Dong Gun khiến cả châu Á chấn động. Đáng nói trong những tin nhắn này, Joo Jin Mo được cho là giới thiệu gái cho Jang Dong Gun, nhiều lần rủ người anh thân thiết đi "vụng trộm" mặc dù cả hai đều đã có vợ tài giỏi.

Giữa lúc này, hình ảnh hội bạn thân toàn tài tử quyền lực và cực phẩm của Jang Dong Gun và Joo Min Mo bất ngờ bị réo gọi. Hội bạn này bao gồm Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Hyun Bin, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun. Bức ảnh cả hội đi uống rượu từng gây bão trước đây cũng bất ngờ hot trở lại theo luồng tin tức này. Trước đây tại đám cưới của Joo Jin Mo và nữ bác sĩ xinh đẹp, học vấn "khủng" Min Hye Yeon, vài thành viên trong hội tài tử này cũng đến dự, đặc biệt gây chú ý là Jang Dong Gun.

Giữa tin tức Jang Dong Gun 'săn gái', netizen gây bão trang cá nhân Go So Young 1

Hội bạn toàn tài tử quyền lực, tài hoa.

Giữa tin tức Jang Dong Gun 'săn gái', netizen gây bão trang cá nhân Go So Young 2

Tháng 6 năm ngoái, Jang Dong Gun và cả dàn tài tử đình đám đã đến dự đám cưới của Joo Jin Mo và nữ bác sĩ xinh đẹp.

Chưa biết thực hư về độ chính xác của thông tin này ra sao nhưng cư dân mạng đã lần lượt vào trang Instagram cá nhân của Go So Young - bà xã Jang Dong Gun và để lại bình luận an ủi nữ diễn viên. Cũng ở giữa bão tin đồn, Min Hye Yeon - bà xã nam tài tử Joo Jin Mo đã có động thái mới gây hoang mang dư luận. Theo đó, bà xã tài tử "Hoàng hậu Ki" đã lập tức xóa tài khoản Instagram cá nhân.

Giữa tin tức Jang Dong Gun 'săn gái', netizen gây bão trang cá nhân Go So Young 0

Giữa tin đồn lộ bằng chứng Jang Dong Gun vụng trộm ra ngoài "săn" gái trẻ, netizen gây bão trang cá nhân Go So Young.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giữa tin tức Jang Dong Gun 'săn gái', netizen gây bão trang cá nhân Go So Young
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO