Tin tức pháp luật

Giam 4 thanh thiếu niên có hành vi giết người

Trang Nguyễn 06/11/2023 - 19:29

Đắk Lắk - Bốn thanh, thiếu niên đã dùng hung khí nguy hiểm lao vào hỗn chiến, khiến một người bị thương nặng.

Hôm nay 6/11, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thế Hiếu (16 tuổi), Trần Đức Thành (16 tuổi), Nguyễn Nhật Hiệp (15 tuổi) và Lê Ngọc Hưng (19 tuổi) cùng trú tại huyện Krông Bông để điều tra về hành vi “Giết người”.

nhom_hieu_tai_co_quan_csdt._(1).jpg
Nhóm của Nguyễn Thế Hiếu tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu của công an, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 31/3, tại khu vực thôn 8, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt, Hiếu rủ 3 đối tượng còn lại chuẩn bị hung khí là dao, gậy sắt và gạch để đánh lại nhóm của Nguyễn Đã Hoàn, 15 tuổi, trú xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông.

Trong quá trình truy đuổi, Hiếu đã cầm gậy sắt là hung khí nguy hiểm đánh vào vùng đầu là vùng trọng yếu trên cơ thể Hoàn. Hiệp có hành vi dùng đá ném vào chân của Hoàn. Còn Hưng và Thành dùng sống dao đánh vào vùng mông và chân Hoàn.

Sau đó, Hoàn được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng nhưng bị chấn thương sọ não, đa thương tích với tổng tỷ lệ thương tật là 37%.

Căn cứ và tình tiết vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam nhóm Hiếu để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giam 4 thanh thiếu niên có hành vi giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO