Tư vấn pháp luật

Giải cứu thành công bé lớp 1 bị bắt cóc

Hải Long 20/10/2023 - 10:31

Lâm Đồng - Xảy ra mâu thuẫn với chị V., Đoàn Văn Đen đã bắt cóc con trai của chị này và bỏ trốn, nhưng ngay sau đó đã bị công an Đà Lạt phát hiện, khống chế và bắt giữ.

Tối ngày 19/10, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa giải cứu thành công cháu Nguyễn Trần Phúc A., 6 tuổi, là học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Hùng Vương, TP. Đà Lạt. Đồng thời, bắt giữ Đoàn Văn Đen (30 tuổi, ngụ tại huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng), để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

da-lat(1).png
Đoàn Văn Đen- hung thủ bắt cóc cháu bé 6 tuổi

Theo thông tin ban đầu, giữa Đoàn Văn Đen và chị V. (quê Quảng Trị) có quan hệ tình cảm nhưng gần đây xảy ra mâu thuẫn. Đến chiều ngày 19/10, Đen đánh chị V., lấy 1,3 triệu đồng, điện thoại di động và xe máy của chị này rồi chạy đến trường nơi bé A. (con riêng của chị V.) học.

Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 19/10, Đen đến trường học của cháu A. nói với cô giáo là ba của cháu A. và xin cho đón cháu về vì mẹ A. đang bị tai nạn. Sau khi đón được bé A., nghi phạm điều khiển xe máy Sirius BKS: 49E1-192.36 ra đường Khe Sanh hướng - đèo Mimosa.

Sau khi biết chuyện, V. sau khi bị đánh đã báo công an. Lực lượng chức năng lập tức được huy động truy đuổi. Khi đến khu vực đèo Mimosa, lực lượng công an phát hiện nghi phạm chở bé A. nên truy bắt.

Tiếp nhận tin báo, Đại tá Trần Vĩnh Phú - Trưởng Công an TP. Đà Lạt đã trực tiếp chỉ huy các lực lượng thuộc Công an TP. Đà Lạt phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt.

Khi Đen chở cháu A. đến hẻm Bình Yên, đường Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt thì bỏ xe máy, ôm bé A. tháo chạy nhưng bị công an khống chế, giải thoát an toàn cho bé trai lớp 1.

Sau đó, tổ công tác tiếp tục truy đuổi đến một vườn nhà ở số 25 đường Khe Sanh thì khống chế, bắt giữ Đen, giải cứu cháu A. an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thành công bé lớp 1 bị bắt cóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO