Tin tức pháp luật

Giải cứu chủ spa bị kẻ “điên tình” gí dao khống chế

Thanh Đỗ 05/12/2023 - 11:50

Giám đốc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên trực tiếp có mặt tại hiện trường giải cứu chủ spa và 1 người khác bị kẻ “điên tình” dùng dao khống chế.

Ngày 5/12, Công an tỉnh Hưng Yên thông tin ban đầu về sự việc bắt giữ người trái pháp luật tại thôn Tân Lợi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên ngày hôm qua, 4/12.

Theo đó, khoảng 8h ngày 4/12, do mâu thuẫn tình cảm từ trước Nguyễn Văn Đệ, (SN 1988 ở thôn Đa Phúc, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang) cầm 01 con dao vào quán spa của chị Nguyễn Diệu Thuý (SN 1991) tại thôn Tân Lợi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, đe doạ, gí dao vào cổ khống chế bắt giữ chị Thuý.

hungyen2.jpg
Hiện trường giải cứu, bắt giữ đối tượng khốn chế chủ spa.

Đệ đã khoá chặt cửa quán, trong quán spa lúc này còn có chị Dương Thị Hằng, (SN 1999, trú tại thôn Đông Tảo Nam, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu) cũng bị Đệ giữ cùng với chị Thuý.

Ngay sau khi nhận được thông tin Giám đốc, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo đơn vị liên quan thực hiện ngay các biện pháp giải cứu.

Lực lượng Công an đã kêu gọi, vận động, thuyết phục đối tượng Đệ thả những người đang bị Đệ khống chế để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Đến 16h30 cùng ngày, Đệ đã thả chị Hằng ra ngoài, nhưng vẫn tiếp tục dùng dao khống chế giữ chị Thuý.

hungyen.jpg
Nguyễn Văn Đệ tại cơ quan Công an.

Các lực lượng Công an tỉnh tiếp tục thuyết phục, kêu gọi Đệ để thả chị Thuý, tuy nhiên đối tượng Đệ ngoan cố tiếp tục khống chế chị Thuý, không hợp tác với lực lượng Công an.

Đến 19h cùng ngày, căn cứ vào tình hình Giám đốc Công an tỉnh đã ra lệnh cho các lực lượng triển khai phương án bắt giữ và đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ được đối tượng Đệ, giải cứu được chị Thuý thành công, an toàn. Sau khi đối tượng Đệ bị bắt giữ, tiến hành xét nghiệm ma tuý đối với Đệ.

Hiện nay, Công an Văn Giang đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu chủ spa bị kẻ “điên tình” gí dao khống chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO