G-Dragon khiến cư dân mạng choáng ngợp khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe có giá 'khủng'

Hoàng Anh| 05/05/2022 19:13

Nhìn vào ga ra của G-Dragon có thể khiến nhiều người hâm mộ choáng ngợp trước những chiếc xe có giá đắt đỏ.

Nam ca sĩ G-Dragon là một trong những ngôi sao Kpop được trả lương cao nhất Hàn Quốc, với mỗi hợp đồng khoảng 2 triệu USD (gần 46 tỷ đồng). Nam thần tượng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Nike, Hyundai, Airbnb… Ngoài ra, G-Dragon còn kiếm được tiền từ việc đầu tư quán cà phê, nhà hàng, khách sạn và bất động sản. Anh sở hữu khu phức hợp March Rabbit ở Cheongdam, ước tính trị giá hơn 9 triệu USD (hơn 206 tỷ đồng). Theo truyền thông, G-Dragon cũng là một trong số ít người sở hữu Black Honda Card – loại thẻ tín dụng ở Hàn Quốc mà chỉ 0,05% hàng đầu mới có thể sử dụng.

Trong bảng xếp hạng các thần tượng Kpop sở hữu “xế hộp” sang chảnh nhất Hàn Quốc của chương trình TMI News, G-Dragon cũng đứng đầu với gia tài xe đồ sộ.

G-Dragon 0

G-Dragon là một trong những nam thần tượng Kpop giàu nhất Kbiz.

G-Dragon 1

G-Dragon 8

Mới đây, G-Dragon gây sốt khi xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để bay đến Amsterdam (Hà Lan). Bên cạnh sự xuất hiện đầy cá tính và sang trọng của nam thần tượng, chiếc siêu xe mà anh đi cũng gây sốt không ít. G-Dragon đi chiếc Rolls Royce Ghost màu trắng có giá lên tới 776 triệu won (hơn 14 tỷ đồng). Chiếc xe cũng sở hữu biển số theo năm sinh 1988 của nam ca sĩ.

G-Dragon 7

G-Dragon 6

G-Dragon cũng có một chiếc Rolls Royce Ghost phiên bản màu đen. Đây là mẫu xe thường xuyên được nam thần tượng sử dụng để làm việc, đi lại. Giá bán của chiếc xế hộp này lên đến 15 tỷ đồng.

G-Dragon 5

Ngoài siêu xe Rolls Royce, G-Dragon còn sở hữu một mẫu xế hộp đắt đỏ Bentley Continental GT màu trắng. Theo đó, dòng xe này có giá 250.000 USD (gần 5,8 tỷ đồng).

G-Dragon 4

Nam thần tượng còn sở hữu một chiếc McLaren 650S Coupe màu đen có giá bán khoảng 260.000 USD (hơn 5,9 tỷ đồng).

G-Dragon 3

G-Dragon có niềm đam mê mãnh liệt với việc sưu tầm các mẫu siêu xe thể thao. Ngoài chiếc McLaren, trưởng nhóm BIGBANG còn sở hữu Lamborghini Aventador màu trắng. Được biết, xế hộp có giá 520.000 USD (gần 12 tỷ đồng) này từng xuất hiện trong MV "Who You?" và "Good Boy" của G-Dragon.

G-Dragon 2

Bên cạnh đó, nam thần tượng còn một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen. Xe trị giá 435.000 USD (gần 10 tỷ đồng) được G-Dragon tậu vào năm 2017.

G-Dragon 1

G-Dragon 0

Dù sở hữu nhiều xế hộp bạc tỷ, nhưng G-Dragon lại thích lái xe đạp điện đi khắp nơi. Chiếc xe độc đáo có giá 2.000 USD (gần 50 triệu đồng). Người hâm mộ dở khóc dở cười vì thói quen của nam thần tượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
G-Dragon khiến cư dân mạng choáng ngợp khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe có giá 'khủng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO