G-Dragon bất ngờ có động thái trên trang cá nhân ngay sau tin đồn hẹn hò của Jennie (Black Pink) và V (BTS) nổ ra

Hoàng Anh| 24/05/2022 11:33

Vào ngày tin đồn hẹn hò của Jennie và V nổ ra, G-Dragon đã lặng lẽ đăng bức ảnh này lên trang cá nhân của mình.

Trong bức ảnh mới được cập nhật trên Instagram cá nhân, G-Dragon đang đứng trước gương khi mặc một chiếc áo phông và quần tây đen. Trên áo in hình một cô gái nhưng nam ca sĩ che gần hết khuôn mặt.

G-Dragon và Jennie 2

G-Dragon và Jennie 1

G-Dragon và Jennie 0

Động thái mới của G-Dragon ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng khi thật trùng hợp vào đúng ngày bạn gái tin đồn của anh - Jennie dính ồn ào hẹn hò với V của nhóm BTS.

Theo đó ngày hôm qua 23/5, Jennie (Black Pink) và V (BTS) bị nghi đang hẹn hò bí mật. Thậm chí, một tài khoản ẩn danh đã chia sẻ bức ảnh được cho là của 2 ngôi sao hàng đầu Kpop cùng ngồi chung xe ô tô khi đi du lịch ở đảo Jeju cùng nhau.

Jennie Black Pink 9

Jennie Black Pink 7

Hình ảnh được cho là Jennie (Black Pink) và V (BTS) đang hẹn hò.

Ngay sau khi bài viết cùng hình ảnh được cho là của V và Jennie được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tranh cãi về tính xác thực của thông tin về việc cặp sao hẹn hò cũng như bức ảnh trên. Thậm chí có không ít cho rằng bức ảnh là một sản phẩm của photoshop. Hiện cả hai công ty chủ quản YG Entertainment và HYBE đều chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến tin hẹn hò của Jennie và V.

Jennie Black Pink 6

G-Dragon và Jennie từng dính nghi vấn hẹn hò nhau. Vào tháng 2 năm ngoái, trang Dispatch đưa tin ''ông hoàng Kpop'' G-Dragon hẹn hò Jennie hơn 1 năm. Thậm chí, Dispatch cho biết địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon. Tuy nhiên, cách đây 1 tuần, cư dân mạng phát hiện G-Dragon đã bỏ theo dõi Jennie trên Instagram, xôn xao tin đồn cặp đôi đã ''đường ai nấy đi''.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
G-Dragon bất ngờ có động thái trên trang cá nhân ngay sau tin đồn hẹn hò của Jennie (Black Pink) và V (BTS) nổ ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO