Em chồng Hà Tăng nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn gái, dân mạng đoán ngày chung nhà không còn xa

Tường San| 21/01/2020 10:07

Ai FA mà vô tình đọc phải những dòng 'ngọt như mía lùi' của cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin dưới đây chắc sẽ vô cùng ghen tỵ.

Mới đây, Phillip Nguyễn đăng ảnh chụp cùng bạn gái Linh Rin, kèm theo dòng chia sẻ cực ngôn tình: "Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em Linh Rin". Đồng thời, chàng thiếu gia này còn hài hước viết: "So I will walk to Hanoi this Saturday" (Tạm dịch: vì vậy tôi sẽ đi bộ đến Hà Nội vào thứ bảy này).

em chồng Hà Tăng thân thiết với bạn gái 0

Em chồng Hà Tăng nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn gái: "Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em".

Trước đó, Linh Rin cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến em chồng Hà Tăng: "Tất cả những ngày đặc biệt anh đã chia sẻ với em, em đánh giá rất cao điều đó. Những ngày đó kết thúc vẫn đọng lại trong em sự hạnh phúc, tràn ngập niềm vui, em yêu anh".

em chồng Hà Tăng thân thiết với bạn gái 2

em chồng Hà Tăng thân thiết với bạn gái 3

Linh Rin và bạn trai thiếu gia rất chăm thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin liên tục thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Đây cũng là điều mà thiếu gia Phillip Nguyễn gần như không thể hiện với những bạn gái trước đó. Linh Rin cũng đã về ra mắt gia đình Phillip, thân thiết với tất cả anh chị em của người yêu. Mới đây, cặp đôi cũng dính như sam trong tiệc sinh nhật muộn của chồng Tăng Thanh Hà. Với hành động này nhiều người đoán ngày cặp "trai tài gái sắc" về chung nhà sẽ không còn xa nữa.

em chồng Hà Tăng thân thiết với bạn gái 1

Cả hai dính như sam trong bữa tiệc sinh nhật muộn của chồng Tăng Thanh Hà cách đây không lâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em chồng Hà Tăng nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn gái, dân mạng đoán ngày chung nhà không còn xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO