Dương Mịch đòi quyền nuôi con sau ly hôn

Hiểu Nguyệt| 19/01/2019 16:48

Hiếm khi ở bên con gái nhưng Dương Mịch vẫn quyết định đòi quyền chăm sóc con sau khi ly hôn.

Theo Apple Daily, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đối diện cuộc chiến tranh quyền nuôi con tại tòa sau khi ly hôn. Trong thông báo chung gửi truyền thông hồi tháng 12/2018, hai người tuyên bố cùng chăm sóc con gái.

Nhưng nguồn tin Apple Daily cho biết Dương Mịch đang có ý đòi quyền nuôi con. Theo luật, người mẹ có nhiều lợi thế trong việc nuôi con. Điều đó đồng nghĩa với việc Dương Mịch có cơ hội lớn được toàn quyền chăm sóc con gái trong trường hợp xảy ra tranh cãi đôi bên.

Hình ảnh hiếm hoi Dương Mịch bên con gái trong lần thăm bé ở Hong Kong.

Tất nhiên, gia đình Lưu Khải Uy sẽ phản bác yêu cầu này đến cùng. Nguồn tin từ phim trường Come Home Love cho hay nam diễn viên Lưu Đan đã xin giảm bớt cảnh quay của ông. Lưu Đan muốn dành nhiều thời gian hơn cho cháu gái.

“Gia đình đang làm mọi cách để tòa án thấy rằng ông bà nội cùng cha là sự lựa chọn hợp lý cho bé Tiểu Gạo Nếp”, Apple Daily cho hay.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chê bai Dương Mịch không làm tròn vai trò một người mẹ, mải mê với công việc nhưng lại muốn giành quyền chăm sóc bé.

“Thực sự lo lắng nếu cô ấy được quyền chăm sóc con gái. Hãy tưởng tượng xem cô ấy dành được bao nhiêu thời gian cho bé đây”, một cư dân mạng tới từ Bắc Kinh viết.

'

“Tôi đã cười khi biết Dương Mịch có thể tranh quyền nuôi con. Mấy năm qua, cô còn nhớ đến bé sao?”, một ý kiến khác nhận xét trên Weibo.

Dương Mịch sinh con gái Tiểu Gạo Nếp vào tháng 6/2014. Sau một thời gian ngắn, cô đã trở về Đại lục đóng phim. Hơn 4 năm qua, mọi việc chăm sóc con, đưa con đi học đều do ông bà nội đảm nhận.

Tết năm 2016 về Hong Kong, nữ diễn viên Người phiên dịch ở với con chưa đầy 8 tiếng đã rời đi. Trong đó thời gian di chuyển từ sân bay đến nhà Lưu Khải Uy cũng tốn cả tiếng đồng hồ.

Thời gian hai mẹ con gặp gỡ chỉ khoảng 3-4 tiếng, vừa đủ hỏi han con vài câu, đưa bánh và quà. Những buổi tiệc có mặt hai bên gia đình, Dương Mịch luôn né tránh.

Trong một lần phỏng vấn, trả lời về trách nhiệm làm mẹ, Dương Mịch cho rằng không phải thường xuyên khoe ảnh bên con mới là một người mẹ tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch đòi quyền nuôi con sau ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO