Tin văn hóa

Dùng gạch đập kính ô tô đánh ghen gây tắc đường Thủ đô

Lương Văn 14/04/2024 - 10:42

Vụ đánh ghen xảy ra vào tối ngày 13/4 trên phố Trần Phú (phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay trong đêm, Công an phường đã làm việc với 3 người trong clip đánh ghen gây náo loạn phố xá.

Theo đó, tối ngày 13/4, trên mạng xã hội không ngừng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen xảy ra trên phố Trần Phú thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo những gì đoạn video ghi lại, có thể thấy một người phụ nữ trẻ cùng một số người khác đi cùng đã chặn đầu chiếc xe ô tô có người đàn ông chở theo cô gái bên trong. Người phụ nữ không ngừng dùng gạch đập cửa kính và yêu cầu hai người trong xe ra ngoài.

danh-ghen-ha-noi.jpg
Người phụ nữ dùng gạch đập kính ô tô. Ảnh chụp màn hình video

Đồng thời, người phụ nữ đứng phía ngoài nói lớn "đây là chồng tôi" và đưa tấm hình chụp trong điện thoại lên cho nhiều người cùng xem.

Sự việc ồn ào thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem và phát sóng trực tiếp lên mạng xã hội. Các đoạn đường quanh con phố này cũng vì thế lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài.

Ngày 14/4, đại diện Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 3 người liên quan trong vụ đánh ghen ở đường Trần Phú về trụ sở, bởi sự việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng gạch đập kính ô tô đánh ghen gây tắc đường Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO