Tin tức pháp luật

Dụ dỗ thiếu nữ, chụp ảnh khỏa thân rồi ép bán dâm

Phương Anh (tổng hợp) 17/09/2023 - 23:19

Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết vừa bắt khẩn cấp 9 đối tượng để điều tra về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Đây là đường dây tổ chức bán dâm chuyên nghiệp do Võ Thị Huệ (biệt danh Băng - 28 tuổi, quê Đắk Lắk) cầm đầu. Cùng giúp sức cho Huệ còn có Hồ Nhật Hào (24 tuổi, quê Kiên Giang), người tình của Huệ.

Theo hồ sơ Công an, từ giữa tháng 8/2023, Băng có ý định tổ chức mại dâm kiếm lời nên giao kèo với Nguyễn Văn Sơn, chủ Khách sạn Như Ý (847 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành) để làm nơi hành nghề.

Ngoài ra, nhóm chân rết giúp sức “tú bà” này gồm có: Võ Thanh Hào (20 tuổi), Võ Thành Mến (25 tuổi cùng quê Hậu Giang), Huỳnh Nhựt Duy (22 tuổi, quê Cà Mau), Trần Nhựt Hải (25 tuổi, quê Bến Tre).

tu-ba-bang-mai-dam-20431472-1-1-.jpg
Hồ Nhật Hào và Võ Thị Huệ.

Tại trụ sở Công an, Băng khai nhận là dụ dỗ được 2 cô gái tên N.T.C (21 tuổi, quê Hải Phòng) và T.T.N.H (18 tuổi, quê Bạc Liêu) đến khách sạn Như Ý làm massage.

2 cô gái này bị đàn em của Băng ép buộc chụp ảnh khỏa thân, viết giấy nợ, bắt phải hành nghề bán dâm. Nếu không làm theo ý của Băng, nhóm đối tượng này thì sẽ công bố hình ảnh đó lên mạng xã hội để đe dọa.

Ngoài ra, Băng tiếp tục lôi kéo thêm H.P.T.Q.T (17 tuổi, quê Đồng Nai) đến khách sạn để khống chế, ép viết giấy nợ 30 triệu đồng, buộc phải bán dâm trả nợ.

Đồng thời, “tú bà” này sẵn sàng bỏ tiền ra để chuộc các nữ tiếp viên karaoke bị thiếu nợ tại các tỉnh lân cận như Bình Dương và Long An về làm cho mình.

Sau đó, nhóm này đăng hình ảnh các cô gái lên một số trang mạng, hội nhóm hoặc nhờ các quản lý massage, karaoke giới thiệu để tìm khách có nhu cầu.

Khai nhận với các điều tra viên, mỗi ngày Băng thu lợi từ 10-12 triệu đồng rồi chia lại cho các gái bán hoa từ 500.000-1.000.000 đồng (tùy vào số lượt đi khách).

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ dỗ thiếu nữ, chụp ảnh khỏa thân rồi ép bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO