Đồng nghiệp kể lại thời kỳ điên loạn của Lam Khiết Anh

Như Anh| 19/01/2019 08:47

Huệ Anh Hồng cho biết từng cố giúp đỡ cố diễn viên Hong Kong nhưng cô lẩn tránh vì nghĩ mình bị hại.

Trong chương trình của Ifeng mới đây, Huệ Anh Hồng tâm sự từng có quãng thời gian tươi đẹp cùng Lam Khiết Anh (1963-2018). Khi còn trẻ, hai người thường hát karaoke, đi ăn cùng nhau buổi tối. Khi biết Lam Khiết Anh tâm thần bất ổn, Huệ Anh Hồng cùng một tổ chức từ thiện giúp đỡ nữ diễn viên. Một tuần hoặc vài ngày một lần, cô cùng mẹ tới thăm Lam Khiết Anh, đưa cô đi uống trà, đánh mạt chược, mong cô cảm nhận được sự ấm áp của gia đình. Huệ Anh Hồng còn giới thiệu bạn tri tâm của mình cho Khiết Anh nhằm giúp cô có người bầu bạn.

Diễn viên Huệ Anh Hồng.

Tuy nhiên, lúc bấy giờ bệnh tâm thần của cựu diễn viên đã nặng. Khiết Anh cho rằng Huệ Anh Hồng và bạn của cô đang hãm hại mình. Lam Khiết Anh lẩn trốn, nay ngủ chỗ này mai chỗ khác, rời Hong Kong tới Thâm Quyến (Trung Quốc). Sau đó, Huệ Anh Hồng và nhóm bạn không làm phiền Lam Khiết Anh nữa. "Cô ấy không muốn nên chúng tôi không thể miễn cưỡng", Anh Hồng tâm sự.

Lam Khiết Anh được phát hiện thi thể hồi đầu tháng 11/2018. Cuối đời, cô sống đơn độc nhờ vào tiền trợ cấp và giúp đỡ của người hâm mộ, bạn bè cũ. Lam Khiết Anh từng tiết lộ bị hai người đàn ông vai vế trong làng giải trí cưỡng hiếp.

Huệ Anh Hồng nói 2018 là năm đau buồn đối với cô, khi nhiều người có ý nghĩa với cuộc đời cô qua đời. Ngoài Lam Khiết Anh còn có nhà văn Kim Dung, nhà sản xuất Trâu Văn Hoài, diễn viên Nhạc Hoa.

Cô sinh năm 1960, từng đóng các phim Pháp chứng tiên phong, Cung tâm kế, Xứng danh tài nữ... của TVB. Trong mảng điện ảnh, Huệ Anh Hồng ghi dấu ấn với Tâm ma, Võ hiệp... Trải qua một số cuộc tình, hiện nữ diễn viên độc thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng nghiệp kể lại thời kỳ điên loạn của Lam Khiết Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO