Đồng Nai: Xảy ra cháy lớn ở Công ty Changshin

Văn Kỳ| 17/10/2022 20:01

Tới 17h chiều 17/10, Cảnh sát PCCC vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn vụ hoả hoạn xảy ra tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Đáng nói cách đây hơn 4 tháng công ty này cũng từng xảy ra cháy.

Theo đó, khoảng 16h, khi các công nhân đang làm việc thì một khu nhà xưởng của Công ty Changshin bất ngờ bốc cháy. Ngay lập tức các công nhân và bảo vệ dùng bình chữa cháy mini và vòi phun nước dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Vụ hỏa hoạn xảy ra chiều ngày 17/10 ở công ty Changshin 

Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan bao trùm khu nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông. Các công nhân chỉ còn biết cách di dời tài sản ra ngoài.

Công nhân khẩn trương di dời đồ đạc, tránh thiệt hại tài sản.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Nai đã điều nhiều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa.

Khoảng một tiếng sau, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Công ty Changshin Việt Nam chuyên sản xuất giày, có 3 nhà máy tại Đồng Nai với tổng số khoảng 41.000 công nhân. Trước đó vào chiều ngày 5/6 tại đây cũng xảy ra một vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Xảy ra cháy lớn ở Công ty Changshin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO