Xét xử

"Đoạt mạng" gái bán dâm vì đòi chi thêm tiền

Phú Nguyễn 21/09/2023 - 21:47

Lý giải về hành vi phạm tội của mình, Vụ cho rằng, việc bị cáo ra tay với N chỉ mang tính bột phát do bị đòi thêm tiền và N còn dọa gọi người đến đánh.

Ngày 21/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Hà Văn Vụ (SN 2001, trú tại thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) Hà Văn Vận bị truy tố về tội “Giết người”, bị hại trong vụ án là Trần Thị M.N (SN 1981, ở TP Hồ Chí Minh).

hanoibicaovu(1).jpg
Bị cáo Hà Văn Vụ tại phiên tòa ngày 21/9.

Tối 6/3/2023, Hà Văn Vụ lên mạng internet tìm kiếm gái bán dâm và tìm thấy N. Hai bên thỏa thuận, giá mua bán dâm qua đêm là 1,5 triệu đồng, tiền phòng nghỉ N phải trả. Sau đó Vụ đến 1 nhà nghỉ ven sông Hồng, thuộc địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội) theo chỉ dẫn của N. Hơn 21h cùng ngày, N có mặt ở phòng nghỉ và thực hiện giao kèo trước đó với Vụ. Xong việc, N đi ra ngoài và hẹn Vụ sẽ quay trở lại vào lúc 0h ngày kế tiếp. Hơn 1h ngày 7/3, N trở lại nhà nghỉ để cùng Vụ thực hiện nốt giao kèo. Sau đó, N ngủ lại cùng phòng với Vụ.

Khoảng 7h cùng ngày, Vụ và N tiếp tục quan hệ tình dục. Cuộc mua bán dâm kết thúc, N yêu cầu Vụ phải thanh toán 2,5 triệu đồng với lý do, lần quan hệ tình dục đầu tiên giữa hai người thuộc phạm vi của ngày hôm trước. N cho rằng, thỏa thuận mua bán dâm qua đêm được tính kể từ 0h00. Không đồng ý điều này nên Vụ không trả số tiền theo yêu cầu của N mà chỉ thanh toán 1,5 triệu đồng như đã thỏa thuận. Thấy vậy, N lớn tiếng đe dọa Vụ với nội dung: Nếu Vụ không thanh toán đủ 2,5 triệu đồng thì chị ta sẽ gọi người đến đánh Vụ.

Vừa tức, vừa lo sợ bị đánh nên Vụ bất ngờ dùng tay kẹp chặt cổ N từ phía sau. Sau 1 hồi vật lộn N đã bị Vụ kẹp cổ đến tử vong. Khoảng nửa tiếng sau, phát hiện điều không lành nhân viên nhà nghỉ bật cửa xông vào, Vụ hốt hoảng chạy trốn vào nhà vệ sinh trong phòng nghỉ. Sự việc nhanh chóng được thông báo tới cơ quan Công an và 115. Tuy nhiên, N đã tử vong trước khi cơ quan Công an và nhân viên y tế có mặt. Vụ sau đó bị cơ quan Công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Vụ thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ rõ sự ăn năn, hối hận. Xét thấy hành vi của bị cáo là tàn ác quyết tâm tước đi mạng sống của người khác, HĐXX tuyên phạt Hà Văn Vụ tù chung thân vì tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đoạt mạng" gái bán dâm vì đòi chi thêm tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO