Giải trí

Doanh nhân trúng đấu giá 160 triệu đồng áo đấu của Đội tuyển Việt Nam

Hải Long 03/10/2023 15:13

Tại Gala Dinner "Hội tụ Doanh nhân" được tổ chức tại Hải Dương vừa qua, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã tổ chức đấu giá một số vật phẩm có giá trị nhằm gây quỹ từ thiện.

Các sự kiện này nhằm chào mừng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội diễn ra trong 2 ngày 29/9 và 2/10, tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông với 450 đại biểu, trong đó có 298 đại biểu chính thức.

Góp mặt trong sự kiến gồm có đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; Trần Văn Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự.

aodau2.jpg
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Như Thuần - Thế hệ vàng bóng đá Việt Nam - cùng vật phẩm

Tại tối diễn ra Gala, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã tổ chức đấu giá một số vật phẩm có giá trị nhằm gây quỹ từ thiện.

Chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam giai đoạn 1995-2000, được đấu giá gây quỹ từ thiện, doanh nhân Lê Văn Cường trúng giá 160 triệu đồng.

Được biết doanh nhân Lê Văn Cường hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần tập đoàn HTQ. HTQ Việt Nam được thành lập vào ngày 16/02/2012, từ ý tưởng sáng lập của những doanh nhân, để có những hoạt động thiết thực đóng góp cho quê hương và cộng đồng. Công ty được ra mắt ngày 13/10/2012 – Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Ngay sau khi ra đời, HTQ Việt Nam đã tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, nhiều hoạt động từ thiện trên khắp cả nước theo đúng sứ mệnh trước khi thành lập.

Ông Lê Văn Cường chia sẻ: “HTQ giống như một “trái tim chung” - một “món quà” chúng tôi dành tặng quê hương và cộng đồng. Hiện nay, công ty tập trung vào 3 mũi phát triển chính là bất động sản, tư vấn thiết kế và xây dựng, dịch vụ thương mại. Với sự ủng hộ rất lớn từ phía lãnh đạo các tỉnh thành trên cả nước, HTQ Việt Nam luôn vững tin vào mục tiêu “Phát triển vì cộng đồng”.

doanh-nhan-bong-da.png
Doanh nhân Lê Văn Cường - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Tập đoàn HTQ (phải) trúng đấu giá áo đấu Đội tuyển Việt Nam có chữ ký các cầu thủ thế hệ vàng.

Hiện công ty đang phát triển dự án Khu du lịch biển Thắng Liên (đang xin điều chỉnh thành QUYNH BEACH LUXURY VILLA) với mục tiêu hình thành Khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển hiện đại đầu tiên tại thị xã Hoàng Mai. Việc này nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu thiết thực của khách du lịch trong và ngoài nước; góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế và thu hút nhà đầu tư về với tỉnh Nghệ An, Khu du lịch Biển Quỳnh nói riêng. Dự án hiện diện như một thành phố ven biển tràn đầy sức sống sẵn sàng chào đón những vị khách đặc biệt đến với Biển Quỳnh.

Cũng tại buổi đấu giá, chiếc áo đấu của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam dự World Cup 2023, có đủ chữ ký của các cầu thủ được đấu giá 110 triệu đồng. Quả bóng của Câu lạc bộ Hà Nội T&T sau khi được đá Giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng được đấu giá 100 triệu đồng.

aodau1.jpg
Tập thể đội bóng CEO 83 Hà Nội cùng nhận vận phẩm trúng giá tại Gala Hội tụ Doanh nhân

Chiếc bình phú quý gốm Chu Đậu có chữ ký của đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương được anh Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đấu giá 220 triệu đồng.

Tổng giá trị các vật phẩm được đấu giá tại Gala là 590 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương dùng cho các hoạt động thiện nguyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân trúng đấu giá 160 triệu đồng áo đấu của Đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO