Doanh nhân Hoàng Thị Hương tặng nhà tình thương tại Ninh Thuận

Kim Sáng| 12/09/2022 11:35

Mới đây, doanh nhân Hoàng Thị Hương đã trao 4 ngôi nhà tình thương cho những gia đình dân tộc khó khăn tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Doanh nhân Hoàng Thị Hương cùng các khách mời tại chương trình

Tham dự lễ bàn giao nhà có các đồng chí: Dương Đăng An - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ninh Hải; Trần Văn Nam - Phó Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hải; Phạm Thị Thu Loan - Phó Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Hải; Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hải; Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Hải cùng các tổ chức chính trị xã hội địa phương.

Nhiều nghệ sĩ có mặt trong buổi trao tặng nhà của doanh nhân Hoàng Thị Hương

Chương trình còn có sự đồng hành của nghệ sĩ hài Cát Phượng,ca sĩVũ Hà, ca sĩVũ Bình,cựu người mẫu Trang Trần và nhiều khách mời khác.

Tại đây, doanh nhân Hoàng Thị Hương (madame Hoàng) đã trao tặng 4 ngôi nhà tình thương (gần 100 triệu đồng/căn) cho những gia đình dân tộc khó khăn tại thôn Cầu y và thôn Đá Hang của xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải,tỉnh Ninh Thuận.

Ông Dương Đăng An - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ninh Hải phát biểu tại buổi lễ

Hoạt động trao tặng nhà được tổ chức đúng dịp sinh nhật của madame Hoàng (9/9/2022) càng khiến chương trình thêm ý nghĩa. Thông qua hoạt động này, nữ doanh nhân mong muốn ghi lại dấu ấn trong ngày sinh nhật, qua đó mang đến những giá trị tốt đẹp,góp một phầncống hiến cho xã hội.

“Từ hơn nửa năm trước,tôi đã lên kế hoạch tự bỏ thời gian, tiền bạc để xây dựng 4 ngôi nhà tình thương cho người dân tộc khó khăn tại Ninh Hải, tôi mong muốn giúp họ có nơi để che mưa nắng,an tâm sinh sống. Hôm nay, nhìn thấy mọi người vui tôi cũng hạnh phúc theo. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, cấp đất và hỗ trợ giám sát xây dựng để tôi hoàn thành những ngôi nhà tình thương này”, doanh nhân Hoàng Thị Hương chia sẻ.

Doanh nhân Hoàng Thị Hương cùng lãnh đạo địa phương tặng nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Sau hoạt động trao tặng nhà của nữ doanh nhân, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tấm lòng bao dung của madame Hoàng. Bởi thay vì tổ chức những buổi chiêu đãi, tiệc tùng hào nhoáng thì doanh nhân Hoàng Thị Hương lại chọn cách chia sẻ và lan tỏa giá trị hạnh phúc đến những người khó khăn trong xã hội. Đây cũng là điều mà cô luôn dạy các con mình.

4 căn nhà được trao có tổng trị giá gần 400 triệu đồng 

Thời gian qua, trong khả năng và điều kiện kinh tế của mình, doanh nhân Hoàng Thị Hương thường xuyên giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật mà không có chi phí chữa trị... .

“Mỗi ngày tôi nhận được những tin nhắn xin tiền, xin được giúp đỡ từ nhiều người. Có một số hoàn cảnh, tôi đích thân đi khảo sát xem có đúng với thông tin không rồi mới quyết định giúp đỡ. Tuy sức có hạn, nhưng tôi sẽ cố hết sức trong khả năng để giúp họ có cuộc sống tốt hơn”, doanh nhân Hoàng Thị Hương nói.

Cùng với việc trao nhà tình thương, doanh nhân Hoàng Thị Hương còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho trẻ em trên địa bàn huyện Ninh Hải nhân dịp Tết Trung thu. Hơn 1000 phần quà và một chương trình nghệ thuật dân gian đặc sắc với xiếc, ảo thuật, múa lân và sự góp vui của các nghệ sĩ đã đem đến một đêm trung thu đầy ắp niềm vui, đầy ắp tiếng cười. Một mùa trung thu đầy ý nghĩa nhân văn, nghĩa tình không chỉ cho trẻ em mà còn dành cho cả những người dân chân chất nơi vùng quê cát cháy. 

Một số hình ảnh tại lễ bàn giao nhà và ngày hội Trung thu của trẻ em do doanh nhân Hoàng Hương tổ chức:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Hoàng Thị Hương tặng nhà tình thương tại Ninh Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO