Giáo dục

Đình chỉ nhóm nam sinh đánh hội đồng bạn ở Hà Nội

Quỳnh Châu 14/09/2024 - 10:31

Mạng xã hội mới đây lan truyền clip với nội dung 1 nam sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng nhưng không ai can ngăn. Điều đáng nói, sự việc xảy ra ngay trong lớp học giữa địa bàn Hà Nội.

Theo đó, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn, khiến nạn nhân chỉ biết ngồi “chịu trận”. Thông tin ban đầu sự việc được cho rằng xảy ra trong một lớp học thuộc trường THCS-THPT Hoàng Diệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ khi xem đoạn clip thông qua mạng xã hội.

danh-ban.png
Hình ảnh nhóm nam sinh đánh hội đồng bạn trong lớp học được lan truyền trên mạng xã hội.

Tối qua 13/9, đại diện trường THCS-THPT Hoàng Diệu, xác nhận có sự việc xảy ra tại trường. Các em trong clip là học sinh lớp 10. Phía nhà trường cũng cho biết, đã nắm được sự việc và đang xử lý.

Được biết, sức khỏe của nam sinh bị đánh hiện bình thường. Tuy nhiên phía nhà trường đã tạm đình chỉ nam sinh đánh bạn để các em có thêm thời gian suy nghĩ lại về hành động của mình.

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh và yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc. Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đề nghị các cơ sở giáo dục cần ngay lập tức chấn chỉnh các hành động bạo lực học đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ nhóm nam sinh đánh hội đồng bạn ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO