Đi nhậu cuối năm say xỉn, ông chồng không dám lái xe về nhà mà tìm được giải pháp tạm thời cực 'bá đạo'

Thủy Chi| 08/01/2020 18:59

Biết trước sẽ say quên lối về, ông chồng đã nhanh trí nghĩ ra giải pháp tạm thời để có thể về nhà an toàn.

Khoảng thời gian cuối năm, một số người luôn ở trong tình trạng tiệc tùng liên miên. Và khi tổng kết một năm đã qua, nhiều người không thể bỏ qua rượu. Vì vui quá thiếu kiểm soát mà họ rơi vào tình trạng say xỉn. Thay vì liều mạng lái xe về nhà khi thiếu tỉnh táo, ông chồng dưới đây đã nghĩ ra phương pháp cực "bá đạo".

Có lẽ đã lường trước được cuộc vui sẽ là "không say không về" nên ông chồng viết sẵn một tờ giấy với nội dung: "Tôi đang say, làm ơn đưa tôi về với. Địa chỉ... số điện thoại của vợ". Khi say quá, người đàn ông ngày đã tạt tạm vào một ngõ nhỏ, tranh thủ ngủ cho đến khi tỉnh rượu.

ông chồng say xỉn 1

ông chồng say xỉn 2

Ông chồng vì quá say nhưng đã nghĩ ra giải pháp tạm thời cực "bá đạo".

Một người qua đường nhìn thấy cảnh này đã nhanh tay chụp lại và đăng lên một diễn đàn. Anh chàng này dí dỏm viết: "Trưa nay lúc 1h em đang dắt xe ra ngoài để chuẩn bị đi làm thì thấy ông anh này để xe chặn trước cửa nhà em. Em ra đấy gọi mãi mà vẫn không thấy ông ý trả lời.

Quan sát 1 lúc thì mới thấy tờ giấy này trên xe. Hoá ra là ông này say rượu nên tạt vào xóm em để tranh thủ ngủ 1 giấc. Bây giờ admin bảo em có nên giúp ông ý không nhỉ, chứ cứ để thế này như thế cũng không hay...

Mà công nhận phải nói là ông anh này bó cẩn... ra ý, đi nhậu còn chuẩn bị cả đạo cụ để phòng ngờ trường hợp say xỉn. Thôi đã trót đi làm muộn rồi thì muộn cho trót, bác cứ yên tâm em xe đưa bác về tận nhà... còn vợ bác thì cứ để em lo".

ông chồng say xỉn 0

Sau một hồi phân vân, người lạ mặt cũng mở lòng đưa ông chồng say xỉn về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi nhậu cuối năm say xỉn, ông chồng không dám lái xe về nhà mà tìm được giải pháp tạm thời cực 'bá đạo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO