Đến sinh nhật của con trai, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cũng mạnh ai người nấy tổ chức, hôn nhân thực sự gặp trục trặc?

Nguyễn Linh| 18/01/2020 08:20

Việc ba thành viên trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện chung trong ngày quý tử nhỏ Tiểu Hải Miên đón tuổi mới khiến cho nhiều người thêm phần nghi ngờ về quan hệ vợ chồng của họ.

Ngày 17/1 vừa qua là sinh nhật lần thứ 3 của con trai Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Nhân dịp đặc biệt này, Angelababy có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bé Tiểu Hải Miên mặc trang phục siêu nhân điện quang trong bữa tiệc đón tuổi mới được cô chuẩn bị cầu kỳ. Cùng với hình ảnh này, bà mẹ một con còn có dòng chú thích: "Tròn 3 tuổi, cùng thần tượng chụp chung bức hình".

hai2-ngoisao.vn-w415-h616.png 0

hai1-ngoisao.vn-w668-h642.png 0

Angelababy đăng ảnh con trai Tiểu Hải Miên trong tiệc sinh nhật 3 tuổi.

Mặc dù đăng ảnh con trai vui vẻ nhưng Angelababy không hề nhắc đến ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Cô cũng chẳng chia sẻ hình ảnh nào về anh hay ảnh có đầy đủ ba thành viên trong gia đình.

Được biết, trước đó Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp cõng bé Tiểu Hải Miên đi ngắm gấu trúc. Tuy chỉ là hình chụp từ phía sau nhưng hai cha con trông rất tình cảm.

hai5-ngoisao.vn-w950-h1266.jpg 0

hai3-ngoisao.vn-w549-h679.png 0

Huỳnh Hiểu Minh cõng quý tử nhỏ đi ngắm gấu trúc nhân dịp cậu bé đón tuổi mới.

Việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mạnh ai người nấy tổ chức sinh nhật cho con trai theo cách riêng khiến công chúng thêm phần nghi ngờ hôn nhân của cặp đôi này thực sự gặp trục trặc. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam tài tử họ Huỳnh khiến khán giả băn khoăn khi ám chỉ tình cảm giữa anh và Angelababy đã thay đổi. Trên thực tế thì vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã nhiều tháng nay không sánh đôi cùng nhau.

hai4-ngoisao.vn-w660-h396.jpg 0

Công chúng thêm phần nghi ngờ hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh trục trặc khi hai người tổ chức sinh nhật riêng cho con trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến sinh nhật của con trai, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cũng mạnh ai người nấy tổ chức, hôn nhân thực sự gặp trục trặc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO