'Đệ nhất mỹ nhân' Hồng Kông từng 2 lần kết hôn nhưng đều đổ vỡ và không có con, sở hữu tài sản hơn nghìn tỷ để lại cho người em trai

Hoàng Anh| 15/08/2021 11:43

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ mà không có con cái, nữ diễn viên Quan Chi Lâm quyết định để lại khối tài sản trị giá khoảng 500 triệu đô la Hồng Kông (hơn 1.466 tỉ đồng) cho em trai Quan Thế Hoa.

Quan Chi Lâm từng được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông những năm 1980, 1990. Minh tinh này từng đóng cùng loạt ngôi sao nổi tiếng như: Hồng Kim Bảo, Lý Liên Kiệt, Thành Long, Châu Nhuận Phát, Nguyên Bưu...

quan chi lâm 1

quan chi lâm 3

Nữ diễn viên Quan Chi Lâm được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân" Hồng Kông của showbiz Hương Cảng những năm 80-90.

Là người sở hữu vẻ đẹp hút hồn và sự nghiệp diễn xuất thành công, thế nhưng về đời sống tình cảm của Quan Chi Lâm lại gập ghềnh. Nữ diễn viên từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều không có kết cục tốt đẹp, cuối cùng cô quyết định ly hôn.

quan chi lâm 4

quan chi lâm 2

Hai người chồng cũ của Quan Chi Lâm đều là những người đàn ông giàu có, tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1962 không hề dựa dẫm mà luôn tự lập tài chính và tự phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Truyền thông Hồng Kông cho biết hiện sao phim "Tái kiếm giang hồ" không có ý định tìm bạn đời mới và cảm thấy vẫn sống tốt khi không có con cái.

quan chi lâm 5

Những năm đầu Quan Chi Lâm hoạt động trong làng giải trí và kiếm được rất nhiều tiền, sau khi rời làng giải trí, mỹ nhân còn đầu tư vào bất động sản, cửa hàng và một số lĩnh vực kinh doanh. Tầm nhìn đầu tư của Quan Chi Lâm rất tốt, trong những năm đầu cô ấy đầu tư vào bất động sản và cửa hàng và kiếm được rất nhiều tiền. Qua nhiều năm, người ta ước tính nữ diễn viên sở hữu khối tài sản ít nhất là 500 triệu đô la Hồng Kông (hơn 1.466 tỉ đồng).

quan chi lâm 0

Quan Chi Lâm còn có một người em trai là Quan Thế Hoa và hai người có mối quan hệ rất tốt. Hiện Quan Chi Lâm đã chuẩn bị bước sang tuổi 60, không còn muốn tìm người bạn đời sau hai lần đổ vỡ hôn nhân. Cũng vì không có người thừa kế khối tài sản khổng lồ của mình, Quan Chi Lâm quyết định trong tương lại gần sẽ để lại toàn bộ của cải cho em trai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'Đệ nhất mỹ nhân' Hồng Kông từng 2 lần kết hôn nhưng đều đổ vỡ và không có con, sở hữu tài sản hơn nghìn tỷ để lại cho người em trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO