Dấu hiệu cho thấy vợ chồng Meghan sẽ ở lì tại Canada, riêng cô có thể không bao giờ trở lại Anh sinh sống theo đúng nghĩa

Nguyễn Linh| 17/01/2020 07:22

Trong khi đó báo giới ở Canada lại khẳng định Công nương Meghan và Hoàng tử Harry không được chào đón ở quốc gia này.

Theo một số nguồn tin tiết lộ thì nhân viên tại dinh thự Frogmore Cottage, nơi sinh sống của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry ở Anh đang rời đi. Đây là dấu hiệu chắc chắn nhất cho việc vợ chồng họ sẽ ở lì tại Canada.

roi1-ngoisao.vn-w634-h453.jpg 0

Việc rời đi của các nhân viên tại dinh thự Frogmore Cottage cho thấy vợ chồng Meghan sẽ ở lì tại Canada.

Ít nhất hai nhân viên dài hạn là quản gia và nhân viên vệ sinh đã được chuyển tới làm những nhiệm vụ khác trong gia đình của Nữ hoàng. Những nhân viên khác như đầu bếp, nữ giúp việc và người hầu đều nhận được thông báo là dịch vụ mà họ cung cấp không còn được yêu cầu tại dinh thự Frogmore Cottage.

Mặc dù dinh thự này nằm trong khu bất động sản Windsor của Nữ hoàng, được hoạt động với những nhân viên chủ cốt, không hề có sự dư thừa nhưng việc Meghan và Harry quyết định chuyển tới Bắc Mỹ ít nhất là phần còn lại của năm nay đã làm các nhân viên phải thuyên chuyển công việc. Thậm chí có tin đồn cho rằng Công nương Meghan sẽ không bao giờ trở lại Anh sinh sống theo đúng nghĩa.

roi2-ngoisao.vn-w964-h543.jpg 0

Công nương Meghan còn được cho là sẽ không bao giờ trở lại Anh sinh sống theo đúng nghĩa.

Trong khi đó tờ báo hàng đầu của Canada lại khẳng định quốc gia này không chào đón vợ chồng Meghan khi họ đến đây với tư cách là thành viên hoàng gia Anh, sinh sống và hoạt động kiếm tiền ở đất nước họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu hiệu cho thấy vợ chồng Meghan sẽ ở lì tại Canada, riêng cô có thể không bao giờ trở lại Anh sinh sống theo đúng nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO