Xã hội

Đang ăn trộm, nảy sinh ý định hiếp dâm con chủ nhà

Phương Anh 27/10/2023 - 22:40

Quyết ra đầu thú và khai nhận đột nhập vào nhà cháu T nhằm mục đích trộm cắp, nhưng khi thấy cháu ngồi trong phòng khách xem ti vi một mình thì nảy sinh ý đồ trên.

Theo hồ sơ, ngày 24/10, Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) tiếp nhận thông tin tố giác về việc cháu H.T.T (SN 2012, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả) bị một người đàn ông không quen biết, khống chế nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo lời kể của cháu T, ngày 24/10, khi đang ở nhà một mình thì bất ngờ có một người đàn ông lạ mặt, trèo qua tường rào vào nhà. Sau đó, đối tượng này dùng tay bịt miệng, ghì cổ và kéo cháu T vào phòng ngủ.

c9cd1923326fdb31827e.jpg
Đối tượng Đặng Ngọc Quyết.

May mắn, lợi dụng sơ hở của kẻ này, cháu T đã chạy thoát và hô hoán người giúp đỡ. Giở trò đồi bại bất thành, gã này chạy khỏi hiện trường.

Qua công tác điều tra, công an xác định đối tượng Đặng Ngọc Quyết (SN 1981, trú tại tổ 8, khu Ngô Quyền, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả) là kẻ gây ra vụ việc này và vận động ra đầu thú.

Ngày 25/10, Quyết ra đầu thú và khai nhận lẻn vào nhà cháu T nhằm mục đích trộm cắp nhưng khi thấy cháu ngồi trong phòng khách xem ti vi một mình thì nảy sinh ý đồ trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang ăn trộm, nảy sinh ý định hiếp dâm con chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO