Giáo dục

Đại học Kinh Bắc trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ và Đại học

Trang Nguyễn 30/09/2023 - 16:20

Sáng ngày 30/9, tại TP. Bắc Ninh, Trường đại học Kinh Bắc tổ chức lễ tốt nghiệp thạc sĩ và đại học chính quy năm 2023 cho gần 300 học viên các ngành học của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Bắc, PGS. TS Nguyễn Văn Hòa chia sẻ trong suốt 11 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh Bắc đã thật sự là nơi nuôi dưỡng, phát hiện những tiềm năng và khẳng định bản thân của các em. Chính sự nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo của các em đã góp phần tạo nên giá trị, thương hiệu của Nhà trường.

le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-7.jpeg
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Bắc, PGS. TS Nguyễn Văn Hòa chia sẻ tại Lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2023

“Với phương châm “Giáo dục toàn diện hướng tới Chân – Thiện – Mỹ”, sáng tạo để vượt khó, biến khó khăn thử thách thành thắng lợi, thầy và trò Trường Đại học Kinh Bắc đã hoàn thành mục tiêu trong năm học 2022-2023 với những trái ngọt là những tân thạc sĩ, tân cử nhân được chính thức tốt nghiệp hôm nay… Nhìn lại chặng đường học tập và rèn luyện của các học viên, sinh viên với sự tận tâm, sự nhiệt huyết của các thầy cô giáo của các cán bộ nhà trường các học viên, sinh viên đã không ngừng cố gắng phấn đấu để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong suốt khóa học. Với chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng, tăng thời lượng thực hành, thực tập thực tế. Nội dung chương trình, kế hoạch đào tạo đã được đưa cụ thể hóa đến từng học kỳ trong toàn khóa học và tổ chức giảng dạy theo quy định…” Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ.

289 học viên, sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 có 40 học viên, sinh viên tốt nghiệp có thành tích cao trong học tập và rèn luyện toàn khóa được Nhà trường tặng giấy khen, trong đó: có 8 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc (chiếm 2,7%), 32 học viên, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (chiếm 12,8%), 179 học viên, sinh viên tốt nghiệp loại khá (chiếm 62%).

Đại diện cho các tân cử nhân của Trường chia sẻ cảm xúc về chặng đường 4 năm học tại Trường đại học Kinh Bắc, Hoàng Đức Thiện, sinh viên lớp 08D.DLLH01-Viện Du lịch gửi lời tri ân đến Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo chỉ dạy, hướng dẫn, điều đó đã hình thành chúng em từ những cá nhân chưa biết gì đến những người trưởng thành như ngày hôm nay. Chúng em đã được học hỏi từ các thầy cô không chỉ kiến thức chuyên môn, mà còn cách sống, cách làm việc nhóm, và hơn hết đó là tầm quan trọng của trách nhiệm cũng như sự đồng hành. Thầy cô đã là nguồn động viên vô cùng to lớn, đã truyền cảm hứng để chúng em không ngừng khát khao học hỏi và phấn đấu. Chúng em xin hứa sẽ bước ra cuộc đời với lòng kiên nhẫn, tận tâm và trách nhiệm, đem theo những hoài bão và ước mơ cháy bỏng.

Đây là một Lễ tốt nghiệp đáng nhớ, một cột mốc trong cuộc đời, là sự gắn bó không thể nào quên với ngôi trường đã đào tạo và trang bị cho cuộc sống và sự nghiệp của chúng em – trường Đại học Kinh Bắc”, tân cử nhân Hoàng Đức Thiện chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tốt nghiệp:

le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-6.png
Lãnh đạo nhà trường tặng bằng khen cho 8 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc đợt 1 năm 2023
le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-4.jpg
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Bắc, PGS. TS Nguyễn Văn Hòa trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân
le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-5(1).jpg
Học viên Ngô Đức Tài (học viên Thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế K3) cho hay, trong những năm học tập tại trường mình cảm thấy môi trường đạo tạo ở trường rất tốt, chuyên nghiệp khiến mình cũng tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng vào nghề mình đang làm việc.
le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-8.jpeg
Ban lãnh đạo Nhà trường, giáo viên, CBNV Nhà trường cùng 271 tân cử nhân và 18 tân thạc sĩ.
le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-3.jpg
Sau 4 năm học tập ngành Công nghệ thông tin, con trai cô Lương Thị Hảo (Yên Bái) cũng đã đến ngày "hái quả" bằng việc nhận bằng tốt nghiệp. Vợ chồng cô Hảo đã đến Bắc Ninh từ hôm qua để sáng nay chung vui cùng con trai. Cô Hảo chia sẻ, rất vui và vinh hạnh khi được dự lễ tốt nghiệp của con trai tại Đại học Kinh Bắc, cô đánh giá môi trường đào tạo của Nhà trường rất tốt, gắn liền với thực tiễn, điều này đã rèn rũa tay nghề cho các em sinh viên. Cô cũng chúc con trai mình và toàn thể các học viên, sinh viên tại lễ tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ thành công và vững bước cho mai sau.
le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac.jpg
le-tot-nghiep-dai-hoc-kinh-bac-2.jpg
Nhiều gia đình của các tân cử nhân rất vui mừng được dự lễ tốt nghiệp cùng con gái mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Kinh Bắc trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ và Đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO