Tin tức pháp luật

Cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Văn Kỳ 11/08/2023 - 12:01

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, người đứng đầu đường dây tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh bán dâm hàng ngàn đô là nữ giới sinh năm 1997, từng là tiếp viên hàng không. Người này vừa thực hiện vai trò điều hành, vừa thực hiện bán dâm trực tiếp hàng ngàn đô mỗi lần.

Theo Công an TP.HCM, qua thông tin từ quần chúng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tin báo, tố giác tội phạm, được biết có các đối tượng trong đường dây bán dâm quy mô lớn đang hoạt động. Ban Giám đốc Công an đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì xác lập chuyên án để đấu tranh, triệt phá.

Quá trình đấu tranh chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự xác định V.Th.M.H (sinh năm 1997; ngụ tại Phường 17, quận Gò Vấp) là đối tượng cầm đầu đường dây, từng là từng là tiếp viên hàng không.  

img_20230810_203331(1).jpg
Đối tượng M.H tại cơ quan Công an

Ngày 09/8, Phòng Cảnh sát hình sự -Công an TP. HCM chủ trì, phối hợp Công an Quận 1 triển khai kế hoạch triệt phá chuyên án.

Tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, Quận 1), lực lượng chức năng phát hiện tại 4 phòng có 4 đối tượng đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (sinh năm 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (sinh năm 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (sinh năm 1995), L.T.T.N (sinh năm 1993, người mẫu ảnh).

Công an đã lập tức tạm giữ hình sự đối tượng V.Th.M.H về hành vi môi giới bán dâm. Tại cơ quan Công an, 4 đối tượng khai nhận được V.T.M.H môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 USD đến 3.000 USD và thừa nhận hành vi phạm tội.

Đối tượng M.H sau đó cũng khai nhận, do từng là tiếp viên hành không nên có mối quan hệ với các tiếp viên hàng không trẻ, đẹp tại các hãng khác nhau, và những người mẫu ảnh có ngoại hình đẹp. Đây là những đối tượng dễ chiêu dụ vào đường dây bán dâm cho các đại gia.

Để thực hiện hành vi, M.H lập tài khoản trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi. M.H thường xuyên đăng tải ảnh “check in” du lịch tại những địa điểm nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm tạo hình ảnh thành đạt. Từ đó, M.H khiến các cô gái trẻ, đẹp, lười lao động, hám lợi tham gia vào đường dây này.

Sau khi dụ được các cô gái đồng ý bán dâm, M.H chỉ đạo những người này liên hệ, trao đổi việc mua, bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội. Khi đi bán dâm thì M.H thuê, mướn xe hơi để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu, khách đi qua đêm với giá 60 triệu. Khách mua dâm chuyển khoản tiền cho M.H, sau đó M.H chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, M.H được hưởng 7 triệu đồng/lần/gái bán dâm.

Theo cơ quan Công an, số lượng gái bán dâm là tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh mà đối tượng M.H điều hành có hơn 30 người. Giá bán dâm dao động từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP.HCM, M.H còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Ngoài môi giới mại dâm, M.H. còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD đến 3.000 USD thông qua một số đối tượng môi giới cho khách mua dâm trên địa bàn TP. Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. HCM đang củng cố tài liệu, chứng cứ, đồng thời điều tra mở rộng chuyên án, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO