Bạn đọc

Cùng vướng lao lý vì tranh cướp khách hàng

Trang Nguyễn 15/03/2024 - 18:39

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Thành (26 tuổi) và Nguyễn Thế Tường (45 tuổi) về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 8h45 ngày 6/11/2023, Thành và Tường có mâu thuẫn với nhau từ trước trong việc tranh giành khách hàng. Trong lúc Thành đang tư vấn bán hàng cho khách trong cửa hàng thuộc khóm Châu Quới 2, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc (An Giang) thì Tường mang theo một cây dao tự chế đến cửa hàng tìm Thành thách thức chém nhau. Thấy vậy, nhiều người đã can ngăn và kéo Tường đi nơi khác.

tranh-gianh-khach-hang-chem-nhau-8143.jpg.jpeg
Mâu thuẫn trong việc tranh giành khách hàng, Thành và Tường cầm dao lao vào chém nhau trọng thương và cả 2 cùng bị khởi tố. Ảnh: CACC

Sau đó, Thành vào trong cửa hàng lấy một cây dao tự chế rồi điều khiển xe mô tô đi tìm Tường. Khi gặp nhau, cả 2 lao vào chém nhau trọng thương.

Cả 2 được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang cấp cứu, điều trị. Theo kết luận giám định, tỷ lệ phần trăm tổn thương cơ thể do thương tích gây nên đối với Tường là 20% và Thành là 12%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng vướng lao lý vì tranh cướp khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO