Cùng khoe ảnh hút thuốc lá, Ji Chang Wook, G-Dragon - T.O.P nhận phản ứng đối lập từ người hâm mộ

Hà Đỗ| 21/12/2019 08:39

Hôm qua (20/12), việc diễn viên điển trai xứ Hàn Ji Chang Wook khoe ảnh phì phèo thuốc lá lên trang cá nhân thành tâm điểm bàn tán. Vô số ý kiến chỉ trích nam diễn viên từng nói không với scandal này vì hành động nổi loạn. T.O.P cũng đăng ảnh hút thuốc sau đó, nhưng nhận được phản ứng đối lập.

Khi đăng ảnh phì phèo thuốc lá, Ji Chang Wook đã bị ném đá, nhiều lời lẽ chỉ trích, lên án vì không đồng tình với hành động này. "Không phải vấn đề hút thuốc hay không mà là thói quen tiệc tùng đêm ngày của anh ta", "Nhưng chia sẻ cái này để làm gì vậy? Vâng bạn có thể đăng bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng bạn phải công nhận là điều đó chỉ khiến bạn trông kém sang hơn thôi"...

1-ngoisao.vn-w672-h418 1

Ji Chang Wook bị ném đá khi đăng ảnh hút thuốc trên Instagram cá nhân

Tuy nhiên cũng trong tối hôm qua (20/12), T.O.P cũng đăng tải hình ảnh cùng G-Dragon hút thuốc. Đây là hình ảnh hội ngộ hiếm hoi của 2 thành viên Big Bang và đó cũng là lí do khiến fans không khỏi bồi hồi.

Nhưng điều dáng nói, cùng đăng ảnh hút thuốc lá, nhưng T.O.P và G-Dragon lại không những không bị chỉ trích mà còn được khen ngợi vì quá ngầu.

3-ngoisao.vn-w765-h539 0

Thay vì bị chỉ trích, bức ảnh đăng tải của T.O.P nhận về lượt like khủng chỉ sau 3 giờ với vô số lời khen: "Đúng là ông hoàng", "Ngầu quá"...

Hai phản ứng đối lập này về việc đăng ảnh hút thuốc cũng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng khoe ảnh hút thuốc lá, Ji Chang Wook, G-Dragon - T.O.P nhận phản ứng đối lập từ người hâm mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO