Công nương Meghan Markle sắp đối đầu với cha ruột tại tòa án?

TiTi| 18/01/2020 07:42

Chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan Markle - Samantha Markle đã lên tiếng bảo vệ người cha của mình và cho biết, ông sẽ đối đầu với công nương của nước Anh tại tòa án.

Người chị cùng cha khác mẹ của công nương Meghan Markle có tên Samantha Markle, 55 tuổi đã xuất hiện trên báo chí vào ngày hôm qua. Cô yêu cầu Meghan và hoàng tử Harry xin lỗi về chiến dịch bôi nhọ cha mình - ông Thomas Markle. Đồng thời, Samantha cũng đã xác nhận cha mình sẽ làm chứng trước tòa để chống lại Meghan.

meghan 1

Samantha Markle - chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan Markle

Vào tháng 10 năm ngoái, Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle cho biết đã buộc phải có hành động pháp lý để chống lại bài báo của Associated Newspapers, mô tả nó như một 'chiến dịch tàn bạo' chống lại Meghan. Hoàng tử Harry cho biết tờ báo của Anh có hành vi 'hủy hoại cuộc sống của mọi người'.

Với tuyên bố mới nhất của Samantha Markle, có vẻ như cha của Meghan Markle sẽ ra tòa để đứng về phía tạp chí Associated Newspapers chống lại con gái mình như những tin đồn trước đây. Trước đó, tờ Telegraph đã dẫn tài liệu của tòa án cho thấy Thomas Markele đã cung cấp bằng chứng giúp Associated Newspapers chống lại đơn kiện của Meghan.

meghan 0

Meghan Markle và cha

Hôm 14/1, một ngày sau khi Nữ hoàng anh tuyên bố đồng ý cho Harry và Meghan rời khỏi Hoàng gia, Associated Newspapers đã trình lên tòa án bản tự bào chữa dài 44 trang. Tài liệu này cáo buộc Meghan Markle cố tình công bố một số nội dung về gia đình nhằm tự lăng xê bản thân. Ngoài ra, bản tự bào chữa này cũng cho rằng tin nhắn cuối cùng của Meghan và cha mình là vào ngày 17/5/2018 với nội dung can ngăn ông không nói với báo chí về chuyện gia đình và muốn Thomas Markle dừng lại, không làm tổn thương con gái nữa. Ngoài ra, biên bản này cũng cho rằng Meghan không hỏi thăm sức khỏe của cha mình sau khi ông phải tiến hành ca phẫu thuật tim khẩn cấp.

Cùng với đó, bản tự bào chữa này được cho là cũng cung cấp bằng chứng cho thấy ông Thomas Markle không nhận được một tấm thiệp hỏi thăm nào. Điều này trái ngược với tuyên bố gọi 20 lần của công nương Meghan Markle khi cha mình nằm viện.

meghan 2

Meghan Markle và hoàng tử Harry

Vụ kiện của Meghan và Associated Newspapers một lần nữa làm dư luận chú ý về cuộc sống của công nương nước Anh sau khi cô và Hoàng tử Harry bất ngờ tuyên bố rời khỏi Hoàng gia Anh vào ngày 8/1. Sau đó, Nữ hoàng Anh đã phải triệu tập một cuộc họp gia đình, chấp thuận cho Harry và Meghan được độc lập về tài chính, được phép chia sẻ thời gian sống ở Canada.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công nương Meghan Markle sắp đối đầu với cha ruột tại tòa án?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO