Giáo dục

Công bố quyết định cho 397 viên chức ngành giáo dục Hà Nội

Anh Chuyên 04/12/2023 - 20:32

Sở GD - ĐT Hà Nội vừa tổ chức lễ công bố quyết định tuyển dụng cho 397 viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập qua kỳ tuyển dụng năm 2023.

Sở GD&ĐT đã thực hiện đúng kế hoạch và quy định của pháp luật. Kỳ tuyển dụng được tổ chức theo 2 hình thức: Xét tuyển (đối với thí sinh đủ điều kiện theo Nghị định 140 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ) và thi tuyển (đối với tất cả các đối tượng còn lại).

Cụ thể, với xét tuyển, kỳ tuyển dụng đã thu hút 45 thí sinh nộp hồ sơ theo diện thu hút theo Nghị định 140. Qua kiểm tra, sát hạch, phỏng vấn, có 30 thí sinh trúng tuyển.

Đối với thi tuyển, kỳ tuyển dụng có hơn 2.300 thí sinh đăng ký. Qua thi vòng 1, hơn 1.700 thí sinh lọt vòng 2. Kết thúc vòng 2 (thi kiến thức chuyên ngành), có 367 thí sinh trúng tuyển.

giaoduc2.png
Hà Nội có thêm 397 giáo viên, nhân viên trúng tuyển viên chức ngành giáo dục.

Giám đốc Sở GD&ĐT Trần Thế Cương đã có mặt dự lễ và cho rằng: "397 viên chức giáo viên mới được tuyển dụng vào làm trong ngành Giáo dục Hà Nội cần ý thức được vinh dự và trách nhiệm của bản thân đối với công việc. Phải không ngừng tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu hơn nữa, để góp phần vào sự phát triển của mỗi nhà trường nói riêng và của ngành Giáo dục Thủ đô nói chung".

Việc tuyển dụng bổ sung viên chức làm công tác giảng dạy, phục vụ giảng dạy tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở đảm bảo chất lượng, đủ về số lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của TP, năm 2023, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức đảm bảo công khai, dân chủ, công bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định cho 397 viên chức ngành giáo dục Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO