Đời sống

Công an huyện Cư Kuin quyên góp, hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sĩ hi sinh trong vụ tấn công ở Đắk  Lắk

B.D 18/06/2023 16:05

Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phát động cán bộ, chiến sĩ quyên góp hỗ trợ thân nhân, gia đình các cán bộ, chiến sĩ Công an hi sinh và bị thương trong vụ tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur ngày 11/6.

b02f3f15dfcf0e9157de_20230618130923.jpg
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cư Kuin quyên góp hỗ trợ thân nhân các gia đình cán bộ, chiến sĩ Công an bị thương, hi sinh trong vụ tấn công hôm 11/6. Ảnh: Báo Đắk Lắk

Trong buổi phát động, lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin đã thông báo tóm tắt sự việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur vào rạng sáng ngày 11/6 và gương hi sinh, dũng cảm của các cán bộ, chiến sĩ Công an đã gặp nạn trong vụ tấn công. Qua đó, biểu dương tinh thần dũng cảm, quyết tâm bảo vệ tính mạng, tài sản và hạnh phúc nhân dân của cán bộ chiến sĩ, đó là tấm gương sáng về lý tưởng cách mạng “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” để toàn thể cán bộ, chiến sĩ noi gương học tập.

Nhằm tri ân sự hy sinh anh dũng của các cán bộ, chiến sĩ, đồng thời, chia sẻ với những đau thương, mất mát của thân nhân các cán bộ, chiến sĩ Công an hi sinh và bị thương, tại lễ phát động, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cư Kuin đã quyên góp, hỗ trợ được gần 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Cư Kuin quyên góp, hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sĩ hi sinh trong vụ tấn công ở Đắk  Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO